เคยหัวเราะเยาะใครบางคน ทำไมต้องทุกข์ทนขนาดนั้น เสียใจ...ร่ำไห้...เป็นวันวัน แคร์ทำไมกัน...แค่ผู้ชาย พึ่งรู้ตัวเองก็วันนี้ วันที่ใจเธอห่างหาย เจ็บปวดจะเป็นจะตาย เสียใจ...ร่ำไห้...ไม่ต่างกันเลย
23 มีนาคม 2547 14:01 น. - comment id 235493
เคยหัวเราะเยาะคนเสียใจ ที่ต้องร้องไห้หมองหม่น แต่เมื่อต้องประสบกับตัวตน จึงได้รู้ว่าสุดทนกับการเสียใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
23 มีนาคม 2547 14:04 น. - comment id 235497
แค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งใช่ไหม ที่ได้หัวใจของใครคนหนึ่งไปทั้งดวง รักเค้า ..แคร์เค้า อย่าลืมบอกเค้าไปวันนี้ ...ก่อนจะสายไป...
23 มีนาคม 2547 14:05 น. - comment id 235498
แค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งใช่ไหม ที่ได้หัวใจของใครคนหนึ่งไปทั้งดวง รักเค้า ..แคร์เค้า อย่าลืมบอกเค้าไปวันนี้ ...ก่อนจะสายไป...
23 มีนาคม 2547 14:10 น. - comment id 235503
แค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งใช่ไหม ที่ได้หัวใจของใครคนหนึ่งไปทั้งดวง รักเค้า ..แคร์เค้า อย่าลืมบอกเค้าไปวันนี้ ...ก่อนจะสายไป...