ถ้าวันหนึ่งเธอเจอใครที่ดีกว่า แล้วเธอเดินเข้ามา...มาบอกฉัน บอกกับฉันว่าวันนี้...ขอจบกัน คุณคิดว่าฉันฝันหรือเรื่องจริง แต่ถ้าอีกมุมฉันว่าฝัน เพราะว่าเรามีกันมานานหน แต่ความรักที่ผ่านมาต้องอดทน หรือความจริงมันล้นต้องบอกลา คุณคิดว่าคุณร้องไห้เป็นหรือไม่ คงแปลกใจว่าทำไมถามแบบนี้ เพราะความเหงาความเศร้าที่คุณมี ฉันอยากรู้ว่าวันนี้คุณเป็นอย่างไร ชายหรือหญิงคนแรกที่คุณรัก เคยอกหักบ้างไหมลองถามดู เพราะความจริงที่คุณยังไม่รู้ ลองถามดูเผื่อจะได้รู้ความจริง ช่วยตอบทีซิว่ากลอนทุกบทนี้ ที่เราแต่งอ่ะน่ะ มีความหมายกับคนที่เรารักหรือรักเราอย่างไร ( แล้วในโลกนี้จะมีคนทีจิงจัยกับเราและคุณไหม! ) ช่วยตอบที
22 มีนาคม 2547 21:56 น. - comment id 235201
การมอบความรักทั้งหมดให้ใครสักคน ไม่ได้เป็นหลักประกันว่า เขาจะรักเราตอบ อย่าหวังว่าจะได้รักนั้นตอบ.......แต่ควรให้มะฃันงอกงามขึ้นในหัวใจเขา แต่ถ้ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ก็ให้พอใจว่าอย่างน้อย ๆ มันก็งอกงามในหัวใจเรา
23 มีนาคม 2547 13:24 น. - comment id 235460
การที่รักนั้นมาแล้วลาจาก ทุกคนคงเจ็บมากอยู่เสมอ การที่คนเคยรักที่พบเจอ มาพากจากเสมอเราเศร้าใจ แต่ไม่มีใครหลอกที่จะพบ หรือประสบความรักที่รักใคร่ ตั้งแต่แรกจนรักกันไม่หวั่นใจ แล้วก็สมหทัยในทุกวัน ต้องมีแรกที่พบประสบรัก แล้วอกหักทำใจให้หวั่นไหว ฉะนั้นคงไม่แปลกหากรักหักจาบัณย์ ในทุกท่านทุกคนบนโลกนี้ *-*ความรักเชื่อว่าคงไม่มีใครไม่เคยเสียน้ำตาหรอกค่ะ ทุกคนมีคนแรกในชีวิตมาแล้วเสมอ*-*