แม้ไกล

สิดามัน

ฟ้ากาง ฟ้ากั้นได้   ใดลือ
รักคือรักผ่านส่งไป   ถึงท่าน
ใจรักฝากลมไป       ส่งถึง
เธอรับไปหมดใจ     รักแท้ ทนทาน				
comments powered by Disqus
  • namsai

    22 มีนาคม 2547 19:06 น. - comment id 235088

    ....แต่งเก่งจังค่ะ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มีนาคม 2547 21:26 น. - comment id 235181

    แต่งได้น่ารักดีค่ะ แต่แบบนี้ผู้หญิงไร้เงาแต่งไม่เป็นค่ะ
  • ช็อกโกแล็ต

    22 มีนาคม 2547 23:44 น. - comment id 235251

    แต่งเก่งจังเลย แบบนี้ช็อกแล็แต่งบ่เป็นเลยนะเนี่ย เวลาให้แต่งที มึน!!
  • แตร์เรบู

    22 มีนาคม 2547 23:56 น. - comment id 235267

    แต่งเก่งจังเลย  พ่อหนุ่ม  ฮิฮิ้ว
  • อรุโณทัย อาภาภัส

    23 มีนาคม 2547 00:47 น. - comment id 235298

    ....รับมารับส่งให้     หอมโชย
    รับกลิ่นสุคนธ์โหย    ห่อนอ้าง
    รับรักใช่ลาโรย        รอคู่   นานฤา
    รับส่งเสริมสุชสร้าง   สิ่งนั้นสุขสอง
  • Completely

    23 มีนาคม 2547 01:11 น. - comment id 235312

    เก่งจังค่ะ ขอตบมือให้เลย
  • สิดามัน

    24 มีนาคม 2547 09:46 น. - comment id 235997

    ส่งใจส่งไปด้วย ความรัก
    ใจประจักษ์ส่งรัก  ปักถึง
    ส่งหมดส่งหัวใจ   ส่งให้ ถึงเธอ
    รักแท้มอบแด่เธอ  ไม่เหลือเผื่อใคร
  • กี้

    5 เมษายน 2547 21:11 น. - comment id 241976

    55555  อ่านกลอนของเธอ  ก็ซึ้งนะ  มาเป็นกำลังใจให้นะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน