ฟันเฟืองเพียงหนึ่งนิ้ว...............ปลายก้อย ไฉนเลยจะด้อยค่า..................น่าหนี หนึ่งเฟืองจะเท่าเขื่อง...............หรือธุรี ล้วนต่างทำหน้าที่...................ขับเคลื่อน เหมือนกัน .................. อย่าดูถูกตัวเองว่าเป็นเพียงจุดเล็กๆ ในสังคม.. เพราะเพียงจุดเล็กๆ นี้เอง.. ที่จะร่วมตัวเป็นจุดใหญ่.. เปรียบกับความฝัน.. อย่าดูถูกความฝันว่าจะไปไม่ถึง เริ่มต้นจากจุดเล็กๆในความฝัน.. สักวัน..จะเป็นจริง..
22 มีนาคม 2547 16:50 น. - comment id 235043
เจ๋งมากค่ะ นับถือๆ
22 มีนาคม 2547 17:16 น. - comment id 235050
นึกถึงโรงกลึง ทำmould ที่ดังกึงกังทั้งวันเลย คนที่สั่งทำ moluld น่ะ ไปฉีดพลาสติค ค่าโมลด์ก็หลายแสน ฉีดพลาสติคไม่กี่เงิน แต่เพราะ เพืองน็อตอะไรพวกนี้ มันแตกชำรุด นะคะ .......ก็เสียเงินมากเลย เพื่อจะ ไม่ต้องซื้อเครื่อง จักรใหม่ ที่มีราคาหลายล้านบาท แต่ค่าทำเฟือง น้อต อะไรนั่นก็ โอ้ โห แพง ไม่หยอกเลยค่ะ ทิกิ
22 มีนาคม 2547 17:47 น. - comment id 235064
เพราะมากค่ะ แต่งกลอนได้น่ารัก ดีนะค่ะ แบบว่าชอบ ค่ะ
22 มีนาคม 2547 18:33 น. - comment id 235077
อ้อ ปอลอ นะคะ ขออภัย นึกว่า เป็นน้อง ผีเสือ้ปีกบาง เห็น ปีกนางฟ้า อ้าว ขอโทษค่ะ เขียนแบบเทคนิคกับน้องเขาบ่อยๆ ขออภัย นะคะ
22 มีนาคม 2547 21:02 น. - comment id 235157
หากจะเปรียบหรือเทียบกับคุณค่า คงจะเหมือนดาราที่แสดงเหล่านั้น หากมีแต่นางเอกพระเอกเล่นกัน แล้วบทที่สำคัญนั้นจะเป็นฉันท์ใด *-*แต่งได้ดีทั้งสองอย่างค่ะ และถ้าจะให้เปรียบเทียบก็เหมือนดารานักแสดงถ้ามีแต่ตัวพระกับตัวนาง โดยไม่มีตัวประกอบ ตัวอิจฉา แล้วบทจะออกมาสมบูรณ์มิได้เช่นกัน ฉะนั้นแล้วทุกคนสำคัญเสมอค่ะ*-*