หลายครั้งที่พยายาม เขียนหนังสือบนรถที่เคลื่อนไหว และพบว่ามันโย้เย้จนอ่านแทบไม่ได้ แต่เมื่อกลับมาเปิดอ่านอีกครั้ง ผมรู้สึกได้ถึงชีวิตของตัวอักษร ในอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่ต้องมั่นคงงดงาม แต่มีเรื่องราวไปตามทางของมัน
29 ตุลาคม 2544 09:17 น. - comment id 16519
ก็เคยเขียนกลอนบนรถเหมือนกัน พอเขียนเสร็จแล้วงง อ่านไม่ออกว่าเขียนอะไรไปเพราะมันโย้เย้จนไม่รู้เรื่อง
29 มิถุนายน 2545 13:53 น. - comment id 58179
เคยเขียนบนรถเหมือนกันจ๊ะ แต่ หัวหมุนติ้วเยยสงสัยจะรุ่งริ่งแทนที่จะรุ่งเรือง อิอิ :p
4 สิงหาคม 2545 11:41 น. - comment id 64964
ชอบมากเลยค่ะ ให้ความคิดที่ดีมากๆๆเลยค่ะ...เหมือนกับชีวิตที่ไม่ได้พบแต่ความราบรื่นเสมอไป..ขอยืมไว้สอนใจตัวทะเลดาวหน่อยนะคะพี่zonkung ......