วันเวลา ผ่านไป รวดเร็วนัก เวลาแห่ง ความรัก รวดเร็วยิ่ง แต่เวลา การรอคอย นานจริงจริง ใยทุกสิ่ง วิ่งไปได้ ไม่เหมือนกัน กระแสน้ำ ไหลไป ไม่หวนกลับ สายใยรัก ไหลไป ไม่หมดสิ้น นานนับวัน ไหลไป ให้ดื่มกิน ไม่เคยสิ้น จากหัวใจ ให้เพียงเธอ/font> เธอจะรู้ บ้างไหม สายใยรัก ที่ออกจาก สายใย ดวงใจฉัน ให้เธอหมด ทุกหยาดหยด หัวใจนั้น ยิ่งนานวัน พลันยิ่งเพิ่ม เติมรักเต็ม
22 มีนาคม 2547 15:40 น. - comment id 234993
.....ถึง มัท.. ตอนลมหอบรัก ..พายุใหญ่ หอบดวงใจ ใครทั้งโลก มาลงโขลกหลอมรวม รักซึ้งหวาน เกิดหทัย ใหญ่คับฟ้า ถึงบาดาน องค์เทพทาน กามเทพ เก็บให้เธอ ส่งใส่ซอง ลองยิง ปิ้งละสิ ใจเต้นถี่ รี่ใส่ ไม่ใช่เหรอ รักเพียงใจมิเป็นไร แต่เป็นเธอ สุขเสมอแม้คืนมิดรักเรืองรอง (ตัวไร...เล็กๆ บนที่นอน) ล้อนะ....รู้ว่ามัทงามใจ
22 มีนาคม 2547 16:18 น. - comment id 235016
ทักทอสายใยแห่งความรัก เฝ้าฝูมฝันจากรักเริ่มก่อเกิน นานวันเข้าสายใยเริ่มบังเกิด แสนบรรเจิดเป็นรักและหว่งใย *-* น่ารักม๊าก ๆเลยค่ะ ชอบค่ะ
22 มีนาคม 2547 20:44 น. - comment id 235143
วันเวลาผ่านไปรวดเร็วนัก ยิ่งความรักยิ่งเข้าใกล้ในวันนี้ แสนสุขเกษมให้อิ่มเอมและเปรมปรี เมื่อเจอรักดีดีที่เธอให้มา *-*เป็นคู่ที่น่ารักมากๆๆๆๆๆเลยค่ะสำหรับคุณและคุณมัท ยังไงก็ขอให้มีความสุขตลอดไปนะค่ะ*-*
24 มีนาคม 2547 12:26 น. - comment id 236051
คู่นี่เค้าทำน้ำตาลในตลาดขึ้นราคาค่ะ