ธรรมชาติสร้างสรรค์แล้วทุกสิ่ง ธรรมชาติคือสิ่งรังสรรค์ทุกอย่างให้ ธรรมชาติดอำนวยทุกข์สุขและโรคภัย ธรรมชาติยิ่งใหญ่ตลอดกาล ไม่มีใครอยู่เหนือธรรมชาติ ไม่มีใครเอาชนะธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ ไม่มีใครหลีกหนีความจริงที่มีให้ นั่นคือสิ่งที่คู่ฟ้าตลอดกาล นั่นคือการ กลับสู่ ธรรมชาติ