ฉันนั่งยันนอนยันจนวันนี้ รักที่มีคงมั่นไม่หวั่นไหว อาจมีบ้างนอกทางห่างออกไป แต่ไม่เคยนอกใจเลยสักที อาจมีบ้างบางคราที่ล้าไหว แต่ไม่ไร้เอาใจออกหลีกหนี ยังรักเธอรักมั่นเท่าชีวี แม้บางทีที่มีบ้างออกห่างกาย แต่ยืนยันด้วยเกียรติฉันอันน้อยนิด ว่าไม่คิดบิดใจให้ห่างหาย ยังรักมั่นรักเสมอไม่เสื่อมคลาย แค่ความตายพรากไม่ได้ใจรักเธอ...
22 มีนาคม 2547 10:09 น. - comment id 234789
ยังมั่นคงแน่นหนักกับรักนี้ ยังเต็มทีเต็มใจให้เธอนั้น ยังซื่อตรงปลงใจให้ผูกพัน ยังคงมั่นมิหวั่นไหวไกลจากเธอ *-*กลอนไพเราะดีค่ะ*-*
22 มีนาคม 2547 10:09 น. - comment id 234790
--- รักคราย ----------
22 มีนาคม 2547 10:25 น. - comment id 234805
แบบว่า มีความรักอยู่นับร้อย แต่มีหนึ่งใจให้รักเดียว มาทักทายนะคะ
22 มีนาคม 2547 10:27 น. - comment id 234806
รักแท้แน่นอนนั้นเพียงเธอ อยากจะรู้นักเออ ว่า เธอ นั้นคือใคร ....... รักจริงอ่ะ......
22 มีนาคม 2547 11:08 น. - comment id 234834
ถึง ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณคำชมค่ะ กวีบ้านนอก แหมๆอกหักแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะ รักใครอีกไม่ได้นะคะ ปลาวาฬสีน้ำเงิน ขอบคุณที่มาทักทาย พายุ สุริยา อืมรักไม่จริงค่ะแต่จริงใจ
22 มีนาคม 2547 11:45 น. - comment id 234857
กลอนเพราะครับ อ่านแล้วดูหนักแน่นดีนะ
22 มีนาคม 2547 13:31 น. - comment id 234912
นั่นแหละความรักที่มีให้ นั่นแหละความห่วงใยที่มอบไปเสมอ นั่นแหละหวังดีที่มีต่อตัวเธอ นั่นแหละตัวฉันที่เพ้อถึงเธอแค่คนเดียว ..................../*--*/......................