ผีเสื้อน้อยบินล่องลอยโล้ตามลม พลับพลาวชมสลับสีปีกหวั่นไหว ร้อยระริกชิชมท่องพฤกไพร อันกว้างใหญ่ทั่วโลกาภานภูมิ เขียวตัดครามของขอบฟ้าเวลาเช้า เป็นเรื่องราวน่าดูชมสมสมัย ไม่มีเงาเจ้าผีเสื้อผู้จากไป เหลือเอาไว้ความอารัยและอาวรณ์ ดั่งเด็กน้อยค่อยๆโตในโลกนี้ ความคิดมีสีสรรพราวสดใส ในสังคมความมืดชั่วแผ่กว้างไกล ครอบงำไว้ทุกตัวตนคนเดินดิน เด็กโดนทำร้ายร่างกาย เด็กโดนพ่อแม่ทิ้ง เด็กถูกบังคับขายตัว พ่อข่มขืนลูก ฆ่ายัดส้วมเด็ก2ขวบ เด็ก..................................................................................สังคมปัจจุบัน เด็ก...................................................................................สังคมอนาคต ผีเสื้อได้จากเราไปแล้วจริงๆ ไม่มีสีสรรแต่งแต้มเจ้าเด็กน้อย มีแค่สีดำๆ ที่สังคมยัดเยียดให้กระนั้นหรือ
22 มีนาคม 2547 04:32 น. - comment id 234750
ยังมีอยู่ ใจเย็นๆ
22 มีนาคม 2547 10:14 น. - comment id 234797
เรื่องน่าเศร้าในสังคมที่จมปลัก มีเรื่องหลักคือตัณหาพาเศร้าหมอง เกิดให้เห็นทุกข์หนักหนามาครอบครอง เพราะคนองทำผิดครองแห่งสายธรรม *-*เป็นสังคมที่เห็นได้บ่อย ๆ เป็นเรื่องน่าเศร้าจริง ๆ ค่ะ*-*