^-^ อยากรู้นะ ^-^

atm

วันนี้ถ้าจะขออะไรสักอย่างจะได้ไหม
ไม่ได้มากได้มายอะไรนักหนา
แค่เธอพอทำให้ฉันได้เป็นครั้งครา
อยากรู้ว่าสักครั้งจะได้ไหม
แค่อยากรู้ว่ารักกันบ้างรึป่าว
แค่อยากฟังเป็นครั้งคราวจะได้ไหม
แค่อยากรู้เธอรู้สึกบ้างหรือไม่
เป็นอย่างไรใจเธอ...อยากรู้จริง				
comments powered by Disqus
  • น้องบิ๊ก

    21 มีนาคม 2547 23:30 น. - comment id 234627

    อยากรู้จิงๆ
  • japan

    21 มีนาคม 2547 23:43 น. - comment id 234638

    อยากรุ้ไร อยากรุ้ไรงะ
  • atm

    21 มีนาคม 2547 23:49 น. - comment id 234648

    +! น้องบิ๊ก
        อยากรู้ก็ไปถามแฟนดูซิจ๊ะ...อิอิ
    +! japan
        อยากรู้ว่าเคยรักกันบ้างไหม
        อยากรู้ว่าในใจมีฉันบ้างรึป่าว
        อยากรู้ความในใจทุกเรื่องราว
        อยากรู้ รู้รึป่าว ว่าเธอคิดอย่างไร
         ขอบคุณที่เข้ามาทักทายค่ะ
  • จอ..จิ..

    22 มีนาคม 2547 00:23 น. - comment id 234674

    แต่เราอยากรู้ว่า....................
    เธอคนนั้นของ....คนเขียนคือใคร
  • atm

    22 มีนาคม 2547 00:59 น. - comment id 234697

    +! จอ..จิ..
        คนนั้นคงไม่มีตัวตนนิจินิ...อิอิ
  • อรุโณทัย อาภาภัส

    22 มีนาคม 2547 01:51 น. - comment id 234717

    ....คนใจดี ใครจะหนี จะหน่ายรัก
    ...แค่ไม่ทัก  ไม่พูดจา..ก็ใจหาย
    ..น่านะนะ  ที่ถามมา  ตอบสบาย
    .เขารักนาย  ไม่หน่ายรัก จักบอกแทน
  • atm

    22 มีนาคม 2547 01:56 น. - comment id 234723

    +! อรุโณทัย  อาภาภัส
        นายก็นายเขาก็เขารู้ได้ไง
        นายก็นายเขาก็เขาคนละคน
        นายก็นายเขาก็เขาอย่าปะปน
        คนละคนบอกมาไม่ทดแทน
       กลอนคุณน่ารักดีนะคะ ^-^
  • ทะเลหวั่น

    22 มีนาคม 2547 12:22 น. - comment id 234890

    น่ารักจัง...แวะมาทักทายยค่ะ...
    ..และเป็นกำลังใจให้..
  • ....

    22 มีนาคม 2547 20:42 น. - comment id 235141

    อยากรู้ก็ถามเค้าซิครับ
  • atm

    22 มีนาคม 2547 23:23 น. - comment id 235243

    +! ทะเลหวั่น
        ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ
    +! ....
        แค่อยากรู้คงไม่ผิดใช่หรือไม่
        คงไม่ผิดอะไรหนักหนา
        ถ้าฉันถามเธอคงไม่หลบหน้าตา
        ถ้าถามเธอไปว่ารู้สึกอย่างไร
      ว้าถามใครดีล่ะไม่มีใครให้ถามซะด้วยซิคะ...อิอิ
  • atm

    22 มีนาคม 2547 23:28 น. - comment id 235246

    +! ทะเลหวั่น
        ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ
    +! ....
        แค่อยากรู้คงไม่ผิดใช่หรือไม่
        คงไม่ผิดอะไรหนักหนา
        ถ้าฉันถามเธอคงไม่หลบหน้าตา
        ถ้าถามเธอไปว่ารู้สึกอย่างไร
      ว้าถามใครดีล่ะไม่มีใครให้ถามซะด้วยซิคะ...อิอิ
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน