แคเพื่อนเก่า...เท่านั้นพอ

fatima

ก็รู้ว่าเธอคือเพื่อนที่ดี
ฉันจึงมีความรู้สึกดีดีให้
พึ่งรู้ว่ามันมากไป..
ก็ต่อเมื่อเธอ มีใครคนนั้นของเธอ
ใจจึงยอมรับไม่ได้
ไม่อยากเห็นเธออยู่กับเขา
ดังนั้นเรื่องราวระหว่างเรา
ขอจบลงแค่เพื่อนเก่า..เท่านั้นพอ				
comments powered by Disqus
  • เหล็กไร้สี

    22 มีนาคม 2547 19:43 น. - comment id 235099

    ไพเราะและกินใจมากใช้คำฟังง่ายๆดี
  fatima

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน