ไม่เป็นไร..

fatima

ไม่เป็นไร..
ถ้าเธอเจอใครที่ดีกว่าฉัน
เพียงแต่เสียดายคืนและวัน
ที่คงมั่นต่อเธอเสมอมา
ไม่เคยคิดสนใจใคร
เพราะหัวใจของเธอมีค่า
แต่ผลที่ได้กลับมา
คือหัวใจไม่มีค่า...ของตัวเอง				
comments powered by Disqus
  fatima

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน