...ถึงเธอผู้แสนดี คนที่สำคัญกับฉันเสมอ บทกลอนนี้ฉันเขียนให้เธอ เป็นเป็นกลอนที่ออกจะเพ้อถึงเธอคนดี ...จะเขียนให้ซึ้งกว่าบทกลอนไหน..ไหน ที่ฉันเคยเขียนให้เธอนี้ มันจะเป็นบทกลอนที่เธอไม่อาจลืมมันได้เลยล่ะคนดี เพราะฉันนี้แต่งออกมาจากความรู้สึกของใจ ...แต่งมาแต่งไป รู้สึกว่ามีแต่ความซ้ำ..ซ้ำ..เหมือนครั้งไหน..ไหน กะว่าจะเป็นกลอนที่ดีที่สุดที่แต่งให้ แต่ก็แต่งไปได้เท่านี้ ...กลอนอะไรก็ไม่รู้ มีสำคัญอยู่แค่สามคำนี้ หวังว่าเธอคงจะพอใจนะคนดี สามคำนี้คือว่า...ฉันรักเธอ...
21 มีนาคม 2547 19:37 น. - comment id 234480
หายไปนานเลยนะคร๊าบ..น้องไมนด์ ..^_^..
21 มีนาคม 2547 22:03 น. - comment id 234580
ถึง รักคุณคับ ...คิดถึงพี่แพ๊คจังเลย คนคุ้นเคยเป็นอย่างไรบ้าง พอมีพี่แพ๊คไม่เคยรู้สึกอ้างว้าง เพราะมีพี่แสนดีอยู่ข้างๆกำลังใจมีปึม ...หายไปนานค่ะ..คือปิดเทอมแล้ว..ว..ว
21 มีนาคม 2547 22:12 น. - comment id 234589
อ่านแล้วคุ้นๆ.... เพลง เขียนใจให้เป็นเพลง ใช่ไหมคะ... น่ารักค่ะ .....
21 มีนาคม 2547 22:37 น. - comment id 234597
ถึง ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม ...ม่ายช่าย...ม่ายช่าย...อิอิ... ขอบคุณค่ะ..
21 มีนาคม 2547 23:23 น. - comment id 234620
..สวัสดีค่ะ.. ..ได้พูด 3 คำนี้.... ...ก้อรู้สึก...ดี แล้วค่ะ ..ทักทายนะคะ.~-~..
22 มีนาคม 2547 10:45 น. - comment id 234816
ถึง ซอมพลอ ...สวัสดีค่ะ....คุณซอมพลอ... ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทายค่ะ..
22 มีนาคม 2547 11:37 น. - comment id 234851
กลอนเพราะดี สามคำสั้นๆ แต่ความหมายที่กว้างไกลน่ะ เรามีกลอนที่น่าจะใกล้เคียงมาให้อ่าน -- บอกก่อนนะว่า ไม่ได้เขียนเอง ของคนอื่น(ใครเป็นเจ้าของกลอนขออนุญาติด้วยนะ) ใกล้เคียงกับกลอนทะเลหวั่น ชอบ เพราะดี ----------------- ส า ม คำ นี้ ฉั น รั ก เ ธ อ ส า ม คำ นี้ จำ เ ส ม อ เ ธ อ รั ก ฉั น ส า ม คำ นี้ จำ เ อ า ใ ว้ เ ร า รั ก กั น ส า ม คำ นี้ จำ ใ ห้ มั่ น คำ สั ญ ญ า
22 มีนาคม 2547 15:21 น. - comment id 234969
เพราะกว่ากลอน คำสามคำ ของเราอีก ชื่นชม ๆ
22 มีนาคม 2547 15:50 น. - comment id 235003
เป็นคำสามคำที่ฟังไม่เคยเบื่อ ก็ไม่รู้ว่าเธอจะเชื่อไหม คำที่บอกทุกครั้ง ... มันดังอยู่ในใจ และอยากให้เธอรู้ไว้ ... คิดเหมือนกัน ดีใจเสมอกับทุกๆสิ่ง โดยเฉพาะกับสิ่งที่เธอทำให้ฉัน อย่างกลอนบทนี้ ... ที่เธอเขียนให้กัน มันแทนความคงมั่น ... ที่มีให้ฉันในใจ ฉันอาจจะพูดไม่บ่อยนัก แต่เธอก็รู้ว่า ... ฉันรัก ... ใช่มั๊ย อาจจะไม่โรแมนติก ... แต่ก็รักเธอหมดใจ แม้เราจะอยู่ ไกล --- ใกล้ ... แต่ความรู้สึกในใจ ... ไม่เคยจาง ... แวะมาทักทายค่ะ ... เขียนกลอนน่ารักจังเลย
23 มีนาคม 2547 12:30 น. - comment id 235419
ไอ เลิฟ ยู... มาเยี่ยมนะครับ...กลอนน่ารักมากครับ *-*
26 มีนาคม 2547 15:56 น. - comment id 237299
ถึง พันดาว ...กลอนน่ารักดีนะคะ...เพราะดีค่ะ... ..ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ..
26 มีนาคม 2547 16:02 น. - comment id 237301
ถึง ฤกษ์ ..แหม..ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะคุณฤกษ์.. อิอิ... ถึง Completely กลอนน่ารักจังเลยค่ะ..ชอบ ...ขอบคุณนะคะ... ถึง พู่กันของหูกวาง ...ขอบคุณค่ะที่มาเยี่ยมกันค่ะ... ..ขอโทษทุกๆๆๆคนด้วยค่ะที่เข้ามาตอบช้า...