ยอม - ห่วง - เวลา

คนใจเดียว

........ยอมให้ใจอ่อนแอ.......
แต่จะไม่ยอมแพ้ความอ่อนไหว
ฉันจะยอมให้เธออยู่ในใจ
แต่จะไม่ยอมให้ใจใครอยู่ใกล้เธอ
 
ห่วงเธอเพราะรัก
เข้ามาทักพราะอยากรู้
อยากจะลองถามเธอดู
อยากจะรู้ว่าเธอมีใคร
เวลาเธอมีรัก...เธอสุข
เวลาเธอมีทุกข์...เธอหันหนี
เวลาของใจเธอ...เท่าที่มี
แบ่งปันให้ฉันคนนี้สักเท่าไร
				
comments powered by Disqus
  • เด็กทับหนึ่ง

    21 มีนาคม 2547 14:32 น. - comment id 234273

    อา_ _ คงเห็นใจบ้างละน้าาาาาาาา
  • ทะเลหวั่น

    22 มีนาคม 2547 11:20 น. - comment id 234838

    ...กลอนน่ารักดีค่ะ...
    แวะมาทักทายค่ะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน