ได้เกิดมาในอ้อมกอดกอดด้วยรัก ได้พิงพักอุ่นอ้อมแขนแทนความหมาย โอบปกป้องคุ้มครองจนวันตาย แม่ไม่หน่ายรักลูกนี้ที่เกิดมา ตั้งแต่เล็กเด็กน้อยแม่คอยเฝ้า ดูแลเราด้วยหัวใจให้ห่วงหา ด้วยสัมผัสแห่งรักปักอุรา ให้แก้วตาลูกแม่แต่ผู้เดียว ลูกซึมซับรักนี้ที่แม่ให้ ด้วยหัวใจใฝ่ดีที่เก็บเกี่ยว ทุกคำสอนจากแม่ผู้รักเดียว ให้ลูกเหนี่ยวโน้มนำทำความดี นี่คือ รัก ที่แม่ขอรอลูกตอบ แทนด้วยชอบด้วยใจให้เป็นศรี ขอให้ลูกหมั่นทำสร้างความดี สุขแล้วที่ แม่ ได้หวังดังตั้งใจ . . ดีใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกแม่..อบอุ่นเสมอไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข.. .........................................................................................
21 มีนาคม 2547 13:08 น. - comment id 234238
ฮือ อือ น้ำตาไหลเลย แม่จ๋า เขียนได้ดีมากเลยค่ะ แวะมาทักทายและชี่นชมจ๊ะ
21 มีนาคม 2547 14:58 น. - comment id 234279
เเงๆ คิดถึงเเม่อะ
21 มีนาคม 2547 16:06 น. - comment id 234318
ซึ้งจังเลย.....อืมเขียนได้ดีมากๆเลยค่ะ...มาทักทายและแอบชื่นชมผลงานจ้า
22 มีนาคม 2547 02:00 น. - comment id 234727
ให่แม่อ่าน กลอนนี้ บ้างไหม เขาคงจะดีใจมาก ๆนะ ครับ