นั่งเหนื่อยใจไถ่ถอนนอนสะอื้น ใจสุดฝืนยืนติดคิดลุกใหม่ จากไปแล้วคงจากลับคนของใจ เธอมีใครแอบไว้อยู่ในทรวง เฝ้าทะนุถนอมคอยกล่อมเกลี้ยง เฝ้าคอยเลี้ยงดูแลแคร์สุดหวง แต่ความรักความจริงใจได้คือลวง ทุกข์ใดปวงคงไม่เท่าเขาลวงกัน มีคนเดียวแต่เกี่ยวเก็บไปไม่หมด เธอโป้ปดรันทดใจให้อาสัญ เฝ้าห่วงหากลับต้องมาเศร้าจาบัลย์ ใจเธอพลันแปรเปลี่ยนง่ายชายโลเล ....เคยไหมที่เรารักใครแล้วจริงใจกับเขามากๆ พอสุดท้ายมารู้ว่าเขาไม่ได้มีเราคนเดียว...ถ้าเป็นคุณ จะเสียใจไหม...
21 มีนาคม 2547 07:09 น. - comment id 234161
.......ถึงคุณ ......................ถามใจเรา............. ....ทำไมเสื้โหลขายได้หมด แลบาทีไม่หมด ....ทำไมเดี๋ยวจะกิน เดี๋ยวไม่อยากกิน ...ทำไมเมื่อวาน อ้าว วันใหม่แล้ว ...ทำไม เปลื่ยนเป็นทำไงให้เรามียิ้มแห่งการ แบ่งปัน..........อยากให้คุณรู้สึกดี ขอโทษนะที่ ก้าวลำเขียนแบบนี้
21 มีนาคม 2547 08:04 น. - comment id 234182
ผมไม่ไช่คนแบบนั้นนะครับ