ถึงจะเพื่อนกัน...สักวันก็ต้องจาก

atm

เราต้องจาก จากกันแล้วใช่ไหม
เราต้องจากกันไกล ไกลนักหนา
ฉันรักเธอ เธอรักฉันต่างร่ำลา
โอกาสหน้าถ้ามีเวลา...มาเจอกัน
เราเคยกินเคยเที่ยวเคยอยู่
เราเคยแลเคยดูเคยห่วงใย
เราเคยผูกพันธ์กันฉันใด..จำใส่ใจ
ถึงจากไกล..มิลืมเลือน				
comments powered by Disqus
  • Nuch

    21 มีนาคม 2547 01:21 น. - comment id 234105

    มีพบ มีเจอ มีจาก 
    มีสุข มีพลาก มีสุขสันต์
    มีเหงา มีเศร้า ปะปนกัน
    มีเธอ มีฉัน มีกันตลอดไป
    
    *-* น่ารักค่ะ ชอบ ๆ 
    
  • น้องบิ๊ก

    21 มีนาคม 2547 17:31 น. - comment id 234375

    ดีมากน้องแอม
  • เสียงเรียกจากสายลม

    21 มีนาคม 2547 21:50 น. - comment id 234571

    เราจะคิดถึงเพื่อน ๆ ทุกคนเลย
  • atm

    21 มีนาคม 2547 22:02 น. - comment id 234579

    +! Nuch
        แค่ความทรงจำย้ำเตือนจิต
        แค่จำได้มิตรสหายที่เคยรัก
        แค่เห็น  แค่ผ่าน เข้ามาทัก
        แค่จำไว้เคยรัก  รู้จักกัน
    +! น้องบิ๊ก
         ขอบใจนะบิ๊ก
    +! เสียงเรียกจากสายลม
         ดีใจแทนเพื่อนคุณนะคะ ^-^
  • Ar~din

    22 มีนาคม 2547 14:32 น. - comment id 234945

    เพื่อนยังไงก็ยังเป็นเพื่อน
    แม้จะมีเพื่อนใหม่แต่ก็มิเคยลืมเพื่อนเก่าหรอก
  • atm

    22 มีนาคม 2547 23:49 น. - comment id 235254

    +! Ar~din
       ก็จิงของคุณนะคะ  ขอบคุณที่มาเยื่ยมกันนะคะ
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน