...คิดถึง คิดถึง คิดถึง...

atm

รู้ไหมว่ารักเธอแค่ไหน
ก็ไม่มากไม่มายอะไรขนาดนั้น
แค่หัวใจคิดถึงทุก ทุกวัน
วันละหลาย หลายครั้ง...คิดถึงเธอกันห้ามใจ
แค่อยากให้รู้ว่ามีใครเขาคิดถึง
แค่รับรู้เอาไว้นิดหนึ่งเถอะน่า
ไม่ต้องรักไม่ต้องชอบไม่ต้องสบตา
แค่อยากให้รู้ไว้ว่า...รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • อรุโณทัย ..Destiny...app88345

    20 มีนาคม 2547 20:47 น. - comment id 233991

    .....จริง ..เหอะ ..เปล่า
    ......
    ...คิดถึง   คิดถึง   ถึงคิดชัว
    ..คิดถึงตัว...ถึงหน้า...ถ้าได้เห็น
    ..คิดถึงเสียง..หวานฉำ  เช้าถึงเย็น
    ..คิดถึงเช่น...คนถึงคิด..คิดถึง..เอ
  • atm

    20 มีนาคม 2547 22:32 น. - comment id 234055

    +! อรุโณทัย Destiny...app88345
         ขอบคุณนะคะที่มาทักทายค่ะ
  • Lcifer

    21 มีนาคม 2547 08:08 น. - comment id 234184

    คิดถึงจิง
    คิดถึงจัง
    คิดถึงกัน
    คิดถึงไหม
    คิดถึงมาก
    คิดถึงมาย
    คิดถึงใคร
    คิดถึงเทอ...
    
  • ช็อกโกแล็ต

    21 มีนาคม 2547 16:11 น. - comment id 234326

    8คิดถึงไม่ต้องหลายครั้งก็ได้ ขอแค่ครั้งเดียวแต่ทั้งวันแล้วกันค่ะ อิๆ เพราะจังเลย........ฮาโหล ทักทายนะค๊า
  • atm

    21 มีนาคม 2547 22:27 น. - comment id 234595

    +! Lcifer
        คิดถึงเธอเหมือนกันรู้รึป่าว
        คิดถึงตั้งกะเช้าจดค่ำ
        คิดตั้งแต่ฟ้าสีสดเป็นสีดำ
        คิดถึงเธอซ้ำ ซ้ำ ซ้ำ ทุกวันคืน
       ขอบคุณนะคะที่เข้ามาแจม
    +! ช็อกโกแล็ต
        คิดถึงจะกี่ครั้งก็คือคิด
        จะร้อยคิดพันคิดก็คิดถึง
        จะคิดเดียวครั้งเดียวเฝ้าคนึง
        ยังไงก็คิดถึงเธออยู่ดี
       ขอบคุณที่มาทักทายกันค่ะ
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน