รัก...รักเธอ

atm

ไม่รู้วันนี้เธอจะเชื่อรึป่าวถ้าฉันบอกว่ารัก
จะเชื่อไหมที่เคยรักแสนนานไม่เปลี่ยนผัน
จะเชื่อไหมรักเธอยิ่งกว่ากระต่ายรักพระจันทร์
รักเธอกว่าคนนับพันที่พบเจอ
รักเธอที่สุดที่เคยรัก
รักเธอสุดรัก  รัก รัก รัก
รักเธอเมื่อเริ่มแรกเรารู้จัก
รัก รัก รัก รัก รัก รัก...รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • อรุโณทัย ..Destiny...app88345

    20 มีนาคม 2547 20:56 น. - comment id 233995

    ...อะโห..ซึ้งจัง
    ......
    ....มาแล้วครับ..วันนี้.มีของฝาก
    ....โหลมาจาก..เอทีเอ็ม...เต็มทุกโหล
    ...โหลคำรัก...เอารักกรอก ..บอกโอ้โฮ
    ...รักกิโล....ไชโยรัก..รักเหมือนกัน
  • atm

    20 มีนาคม 2547 21:03 น. - comment id 234000

    +! อรุโณทัย ..Destiny...app88345
          ก็มีรักเลยเอารัก รักมาฝาก
          รัก รักมากรัก รักถึงฝากได้
          ไม่ได้เน่าได้ได้ซึ้งตรึงติดใจ
          ก็แค่รัก รักไง  รัก รักเธอ
       
     ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาเยี่ยมชมกันบ่อยๆ
    
    
  • น้องบิ๊ก

    21 มีนาคม 2547 17:32 น. - comment id 234377

    ชอบอะ
  • atm

    21 มีนาคม 2547 21:53 น. - comment id 234575

    +! น้องบิ๊ก
         ขอบใจนะนู๋บิ๊ก
  • .....

    22 มีนาคม 2547 20:44 น. - comment id 235142

    รักใครเนี่ย
  • atm

    23 มีนาคม 2547 00:00 น. - comment id 235272

    +! .....
        ก็แค่รัก รัก รักใครสักคน
        แค่รัก รัก รัก ก็แค่นั้น
        ไม่ต้องบอกไม่ต้องพูดอะไรกัน
         แค่รักนั้นให้ฉันรู้คนเดียวก็พอจัย
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน