ของเล่น

หมอนข้าง

ความรักเหมือนเกมกด
เมื่อถ่านหมดก็จบเกม				
comments powered by Disqus
  • Nuch

    20 มีนาคม 2547 16:17 น. - comment id 233909

    สั้น ๆ แต่มีความหมายดีมากค่ะ 
    
    
    แวะมาทักทายค่ะ
    
  • อาภาภัส(อรุโณทัย ตะวันหวาน)

    20 มีนาคม 2547 20:22 น. - comment id 233981

    ....ถ่านหมด..ก็เสียบปลั๊กไฟต่อ....
    .....
      โลกมีวันตื่น..คืนดับ
    อย่าคิดจับ..หัวใจ...แบบขายของ
    แล้วสักวัน...ฝันรัก..จักเกิดกอง
    แล้วรีบจอง...แผงรัก..เสียบปลั๊กไฟ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน