เหงาทุกวันเพราะฝันถึงเธอ เหงาเสมอเพราะห่วงเธอไปอยู่ไหน เหงาเสมอกลัวเธอไปอยู่กับใคร เหงาคนเดียวในใจเพราะขาดเธอ.... -------------------+++++++++------------------ ถ้ากลอนไม่เพราะก็ขอโทษด้วยน่ะ เพราะคิดไม่ค่อยออกอ่ะ
20 มีนาคม 2547 13:40 น. - comment id 233844
เพราะมากๆ เลยค่ะ โดนใจมากๆ เลยละ กำลังเป็นเช่นนี้เลยละ แวะมาทักทายค่ะ
20 มีนาคม 2547 13:40 น. - comment id 233845
เพราะมากๆ เลยค่ะ โดนใจมากๆ เลยละ กำลังเป็นเช่นนี้เลยละ แวะมาทักทายค่ะ
20 มีนาคม 2547 14:46 น. - comment id 233869
ว้าว เพราะอ่ะ โดนดีด้วย ชอบคะชอบ คิดถึงเขาก็ลองโทรไปหา คิดถึงตาที่เคยมองอยู่เสมอ คิดถึงใจดวงนี้ที่ให้เธอ คิดถึงเพ้อคนเดียวจากหัวใจ /*/แวะมาทักทายนะคะ