นอนดูดาว

สิดามัน

ดึกดื่นเดือนดับแล้ว ดาวเด่น
เดือนลับฟ้าไม่เว้น   หม่นหมอง
มิเพียงดาวจันทร์ดับ  ฟ้าคนอง
ไม่สมปองต้องนอนหนาว   นับดาวเดือน				
comments powered by Disqus
  • อรุโณทัย...Destiny...app88345

    20 มีนาคม 2547 10:42 น. - comment id 233760

    .....เข้าใจว่ารู้สึกอย่างไร.....
    ..........๑๑๑๑...........
    แม้ดึกดื่น..นอนนับ...ดาวเป็นเพื่อน
    ฟ้าผืนเฟือน..เลื่อนผืนฟ้า..มาต่อสาย
    ฮัลโหลจ้ะ ณนับดาว..พราวเพริศพราย
    ไกลแค่กาย...ย้ายดาวถัก ...เกิดรักทอ
  • Nuch

    20 มีนาคม 2547 11:25 น. - comment id 233781

    นอนนับดาวเดือนบนท้องฟ้า
    โอ้ทำไมหนาบนฟ้ายังมีเพื่อน
    แล้วไฉนเราจึงไรคนรู้ใจ
    
    แวะมาทักทายค่ะ
    
  • สิดามัน

    20 มีนาคม 2547 21:23 น. - comment id 234021

    ขอบคุณ คุณอรุโณทัย และคุณ Nuch นะครับที่มาอ่านกลอนของคนขี้เหงา
  • คนข้างบ้าง ที่เห็นคุณนับดาว

    20 มีนาคม 2547 21:37 น. - comment id 234031

    ลองเข้าเน็ต  แว็บแชต  มีเกลื่อนกลาด
    ดูประหลาด   เล่นเน็ตเป็น    แล้วทำไม
    มัวนับดาว     นั่งคิด     เพ้อทุกวัน
  • กี้

    5 เมษายน 2547 21:15 น. - comment id 241982

    โคลง  1  บท  อีกแล้วนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน