ทางผ่าน

Born to be...

ทุกครั้งที่เธอมองผ่านมา
รู้ไหมว่าใจฉันนั้นหวั่นไหว
ทุกครั้งที่เธอส่งยิ้มให้
โอ้!หัวใจสุขเหลือเกิน
แต่วันนี้ทำไมเธอแปรผัน
เธอทำกันเหมือนเรานั้นห่างเหิน
ท่าทีเธอช่างเย็นชาดูหมางเมิน
ดูผิวเผินคิดว่าเธอนั้นมีใจ
แต่จริงๆ ตัวฉันนั้นคิดผิด
ก็ที่คิดว่าเธอมีใจให้
เขาต่างหากที่เธอส่งรักไป
ฉันเป็นได้แค่ทางผ่านความรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • เด็กทับหนึ่ง

    19 มีนาคม 2547 14:20 น. - comment id 233379

    อืม มาเปนกะลังจายคะ
  • พู่กันของหูกวาง

    19 มีนาคม 2547 14:52 น. - comment id 233403

    กลอนน่ารักมากครับ..
    มาเยี่ยมครับ *-*
  • atm

    20 มีนาคม 2547 01:29 น. - comment id 233690

    คิดไปเองก็เจ็บไปเองอย่างนี้เป็นธรรมดา  พวกเดียวกันแท้ๆค่ะ
  • ทะเลหวั่น

    20 มีนาคม 2547 11:17 น. - comment id 233775

    มองแล้วมองอีก
    ชอบฉันล่ะสิใช่ไหม
    และแล้วความจิงข้างใน
    เป็นแค่ทางผ่านฝฃใช่ไหมสำหรับเขากับเธอ
    
    ...แวะมาทักทายและ..
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ...
  • ใยแมงมุม

    20 มีนาคม 2547 13:04 น. - comment id 233809

    มาทักทายค่ะ...
    จาเปงกำลังใจให้นะคะ - - - 
    
    - - กลอนเพราะจังเลยค่ะ - -
  • Born to be...

    20 มีนาคม 2547 13:52 น. - comment id 233846

    ขอบคุณทุกคนที่มาทักทายและเป็นกำลังใจนะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 มีนาคม 2547 23:44 น. - comment id 234640

    ทุกครั้งที่เธอเดินผ่านมา
    ฉันก็คิดเลยว่าฉันใช่
    แต่จริงจริงแล้วนั้นฉันฝันไป
    คนที่ใช่ไม่ใช่ฉันนั้นนานมา
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน