คนใกล้ตัว

Born to be...

อย่าเอ่ยอะไรเลยคนดี
ฉันคนนี้ทำใจได้
หากเธอจะจากไปกับคนใหม่
คนชิดใกล้ที่เรียกเขาว่าเพื่อนกัน
ไม่โกรธเธอหรอกนะ
เพราะรู้ว่าอะไรย่อมแปรผัน
หากวันหนึ่งเธอเปลี่ยนใจไม่รักกัน
แม้จะช้ำเพราะคนนั้นคนใกล้ตัว				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    20 มีนาคม 2547 11:13 น. - comment id 233770

    ไปเถอะคนดี
    ไปหาเขาสิ..เขารออยู่ตรงนั้น
    ไปเลย..ไม่ต้องห่วงไม่ต้องหันมามองฉัน
    ไปเลย..เพราะฉันอยากเจ็บคนเดียว
    
    ...แวะมาทักทายค่ะ..
  • ::::เสียงที่ไม่ได้ยิน::::

    20 มีนาคม 2547 22:05 น. - comment id 234037

    จะคอยเป็นกำลังใจให้นะคะ!!!!
    - - - - จาก...คนจริงใจ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 มีนาคม 2547 23:37 น. - comment id 234632

    แม้จะช้ำอย่างไรจะไม่ว่า
    ขอแค่เพียงขอลาเธอบอกฉัน
    ไม่ใช่ทำเหมือนชิดใกล้ใจห่วงกัน
    แต่กลับมีสัมพันธ์คนใกล้ตัวฉันทุกวันเวลา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน