Enough

Completely

ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร
ฉันจึงยอมสมัครใจหยุดอยู่ตรงนี้
ทั้งที่เธอก็ไม่เคยใส่ใจ ... ไม่เคยมองกันสักที
คงเป็นเพราะความดี ... ชนะใจ
เธอไม่รัก ... กลับไม่เศร้า
มีบ้างที่เหงา ... แต่ก็ทนได้
คุยกันนิดหนึ่ง ... ยิ้มให้สักที ... แค่นี้ก็พอใจ
สบตากันเมื่อไหร่ ... เหมือนมีเปลวไฟ ... ไล่ขึ้นใบหน้า
เป็นกันอย่างที่เป็น
เผื่อสักวัน ... รักที่เธอจะมอบให้ฉัน อาจเพิ่มขึ้นช้าๆ
ฉันไม่ลำบากใจ ... แม้เป็นเพียงคนผ่านมา
การกระทำอาจไม่ค่อยมีค่า ... แต่ฉันก็มีศรัทธา
... ในสิ่งที่ฉันทำ ...
--------------------------------------------------------------------------------				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    20 มีนาคม 2547 00:53 น. - comment id 233669

    มีรอยยิ้มสักนิดจิตสดชื่น
    แสนระรื่นเบิกบานสุดหรรษา
    โลกทั้งโลกมีสุขได้ทุกเวลา
    ยิ้มจะพาให้เราคลายเหงาใจ.
    
                  แก้วประเสริฐ.
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 มีนาคม 2547 23:25 น. - comment id 234624

    ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะเหตุใด
    จึงมีหัวใจมอบให้เธอคนตรงหน้า
    หรือทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านผ่านมา
    ทำให้ฉันห่วงหาจึงพาห่วงใย
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • น.อ.ศ.

    22 มีนาคม 2547 11:32 น. - comment id 234847

    ดีจังค่ะ อืมม ไม่รู้จะว่ายังไงดี เอาเป็นว่า ชอบละกันค่ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน