ใ ค ร บ้ า ง ไ ห ม ที่ เ ข้ า ใ จ

เม็ดซายน์


นั่ ง อ ยู่ ค น เ ดี ย ว ใ น มุ ม เ ก่ า  เ  ก่ า
มี ค ว า ม เ ห ง า เ ป็ น เ พื่ อ น คู่ หู
บ ว ก กั บ ค ว า ม ว่ า ง เ ป ล่ า ที่ เ ป็ น ศั ต รู
แ ล ะ อ ณู ข อ ง ห ย ด น้ำ ต า


ค ว า ม เ รี ย บ ง่ า ย ใ น ตั ว ฉั น
คิ ด ว่ า มั น ไ ม่ มี เ ส น่ ห์ ช ว น ใ ห้ ใ ค ร ม า ห่ ว ง ห า
ค ว า ม เ ห ง า เ ล ย เ ป็ น เ พื่ อ น คู่ ใ จ ต ล อ ด ม า
แ ล ะ ห ย ด น้ำ ต า ก้ อ แ ท น ค ว า ม ห่ ว ง ห า จ า ก ผู้ ค น


ฉั น อ า จ จ ะ เ ป็ น ค น ที่ ไ ม่ ส ว ย
ไ ม่ ไ ด้ ร ว ย . . . . . ช ว น ใ ห้ ใ ค ร ม า ส น
มั ก ไ ด้ รั บ ค ว า ม เ ฉ ย เ ม ย จ า ก ผู้ ค น
จ ะ มี บ้ า ง ไ ห ม สั ก ค น ที่ เ ข้ า ใ จ
				
comments powered by Disqus
  • พายุ สุริยะ

    19 มีนาคม 2547 12:45 น. - comment id 233300

    เข้าใจครับ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    19 มีนาคม 2547 12:58 น. - comment id 233303

    มาแย่งเข้าใจมั่งดีกว่า อิอิ
  • พู่กันของหูกวาง

    19 มีนาคม 2547 13:25 น. - comment id 233315

    เข้าใจตัวเองว่ามีแค่นี้
    เข้าใจว่ารักที่มีไม่หายไปไหน
    เข้าใจว่าทุกคนก็ต้องดิ้นรนเรื่อยไป
    เข้าใจว่าเข้าใจ..เราเองก็คงรักได้..แค่รักตัวเอง..
    
    เป็นกำลังใจนะครับ *-*
  • เสียงเรียกจากสายลม

    19 มีนาคม 2547 13:44 น. - comment id 233338

    ยังไงก็ยังมีเพื่อนเข้าใจนะจ๊ะ   
    ............เราขอสมัครเป็นเพื่อนด้วยคนนะ
  • เด็กทับหนึ่ง

    19 มีนาคม 2547 14:08 น. - comment id 233370

    เรางัย
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    19 มีนาคม 2547 18:19 น. - comment id 233477

    ปลาวาฬฯเป็นเพื่อนให้ได้น๊าคร่า
    มีความเหงาเป็นเพื่อน ก็มีแต่เหงานะ
  • พันดาว

    19 มีนาคม 2547 19:50 น. - comment id 233512

    **********
    ความเป็นเพื่อน พอแล้วสำหรับทุกสิ่ง ไม่เรียกร้อง  แค่ความเป็นคุณ 
       เพื่อน คือคำตอบสำหรับคำถาม - ใครบ้างไหมที่เข้าใจ -
  • เม็ดซายน์

    19 มีนาคม 2547 22:13 น. - comment id 233579

    ขอบคุณสำหรับความเป็นเพื่อนของทุกๆคนค่ะ
    ดีใจจังที่ได้เพื่อนใหม่เยอะแยะเลย
    ................/*--*/.................
  • !!!...^Imagine^...!!!

    19 มีนาคม 2547 23:11 น. - comment id 233607

    ต้องมีสักคนแน่ๆค่ะที่เข้าใจ...กลอนไพเราะดีค่ะ
        แวะมาทักทายนะคะ
  • ใยแมงมุม

    20 มีนาคม 2547 13:04 น. - comment id 233808

    มาทักทายค่ะ...
    จาเปงกำลังใจให้นะคะ - - - 
    
    - - กลอนเพราะจังเลยค่ะ - -
  • ::::เสียงที่ไม่ได้ยิน::::

    20 มีนาคม 2547 22:16 น. - comment id 234042

    หวัดดีจ้า- - - - - 
    ไม่มีใครแต่ก้อยังมีเพื่อนๆ4/4นะจ๊ะ
    เปิดเทอมนี้เจอกัน
    คึดถึง......
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 มีนาคม 2547 23:07 น. - comment id 234607

    ฉันเป็นคนที่ไม่สวยรวยเสน่ห์
    ฉันเป็นคนไม่มีเล่ห์ให้ใครไหน
    ฉันจึงไม่มีใครมาสนใจ
    ทั้งที่ฉันอยากมีใครมาดูแล
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ  ชอบจัง*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน