ไม่รัก ... อย่าให้ความหวัง

Completely

เก็บความสงสารของเธอไว้
ถ้าไม่มีใจ ... ก็อย่ามาทำแบบนี้
ฉันรักเธอ ... แต่ก็มีศักดิ์ศรี
อย่ามาย่ำยีหัวใจใคร
ไม่จำเป็นต้องให้ความหวัง
ฉันไม่ใช่ของเล่นชิ้นใหม่
ถ้าเธอไม่อยากอยู่ ... ก็เชิญไป
ฉันอยู่คนเดียวได้ ... ตามลำพัง
ใช่ ... ฉันคงเจ็บ
แต่ก็ยังดีกว่าถูกรักที่ไม่มีจริงคอยฉุดรั้ง
ไปเถอะนะ ... อย่าทำให้หัวใจฉันต้องพัง
ไม่อยากขังตัวเองไว้ในความลวง				
comments powered by Disqus
  • tiki

    19 มีนาคม 2547 02:39 น. - comment id 233211

    เขียนได้ดีค่ะ
  • ซินดี้

    19 มีนาคม 2547 07:03 น. - comment id 233238

    ที่ทำไปทั้งหมดไม่ได้สงสารอะไรนะ
    เพียงแค่ฉันต้องการจะทำให้เธอเท่านั้น
    ไม่ได้มาหลอก ..มาลวง มาทำให้เธอต้องร้าวราน
    ที่ทำเพราะใจฉันมันต้องการ..ไม่ได้ฝืนใจ
    
     อย่าไล่ฉันให้ไปไหนเลย
    ที่ผ่านๆมานั้นเธอเอ๋ย.ฉันไม่เคยคิดจะเหลวไหล
    ขอโทษที่ยังทำดีไม่พอเลยคิดว่าฉันเปลี่ยนใจ
    แต่นับจากนี้ต่อไปจะพยายามทำให้เธอเข้าใจกว่าที่เป็น
    
    ขอบคุณที่เข้าไปทักทายกันนะค่ะ เราเลยแวะมาแต่งกลอนแก้มั่งอ่ะ
  • เม็ดซายน์

    19 มีนาคม 2547 13:42 น. - comment id 233336

    ไม่รักอย่าให้ความหวัง
    อย่าทำตัวว่าจริงจังกันอย่างนี้
    ไม่รักก้อไปให้ไกลๆ.....ซะสิ
    อย่ามาเรียกกันว่าคนดีให้รำคาญ
    ................/*--*/...............
  • ชัยชนะ

    19 มีนาคม 2547 18:30 น. - comment id 233482

    วันนี้อาจไม่รัก
    ใจทายทักบอกเพียงชอบ
    เธอเศร้าฉันมาปลอบ
    หวังคำตอบเธอพอใจ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 มีนาคม 2547 21:38 น. - comment id 234554

    เก็บความสงสารไว้เถิดนะ
    อย่ามาให้ฉันหละเธอรู้ไหม
    ความสงสารยิ่งเจ็บลึกรู้สึกใจ
    หากเธอไม่รักไม่มีใจก็อย่ามาให้ความสงสารกัน
    
    *-*กลอนโดนใจค่ะ*-*
  • ขลุ่ยหยก

    22 มีนาคม 2547 10:43 น. - comment id 234813

    ขยันจริงๆเลยนู๋ เฮียยังสมองตันอยู่เลย
    แต่งเพลงก็แต่งม่ะออก -*-
  • ปูดำ

    25 มีนาคม 2547 21:50 น. - comment id 236979

    ชอบทุกบทกลอนเลย เพราะมาก
  • s

    2 เมษายน 2547 20:21 น. - comment id 240482

    Thank you.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน