...ไม่ได้นอกใจเธอ...

atm

เธอกล่าวหาฉันนอกใจ
ไม่ใช่ไม่ได้นอกใจอะไรใครทั้งนั้น
เขาแค่คนคุ้นเคยที่บังเอิญเดินมาพบกัน
เธอควรไว้ใจฉันรักกันต้องเชื่อใจ
เอ๊ะ! รึว่าเธอนั้นหึง
แค่เพื่อนคนหนึ่งน่าหึงไปได้
อิอิอิจะบอกล่ะซิว่าไม่ได้ขี้หึงแค่น้อยใจ
โอเคมาง้อแล้วไงดีกัน (นะๆๆ) ^-^				
comments powered by Disqus
  • อรุโณทัย อาภาภัส

    18 มีนาคม 2547 23:24 น. - comment id 233155

    ใครเป็นแฟนเอหนอจะขอบอก
    เอไม่หลอก แถมดี มีสีน
    มีนำใจ มีไฟ ดุจอำพัน
    คนของเอจงเชื่อฉัน เอนั้นดี
    
    
    
  • tiki

    19 มีนาคม 2547 02:34 น. - comment id 233209

    :)
  • เสียงเรียกจากสายลม

    19 มีนาคม 2547 13:57 น. - comment id 233355

    กลอนน่ารักมากเลยค่ะ
  • พู่กันของหูกวาง

    19 มีนาคม 2547 14:04 น. - comment id 233362

    กลอนน่ารักนะครับ..
    
    มาเยี่ยมครับ *-*
  • ผักกระเฉด

    19 มีนาคม 2547 14:19 น. - comment id 233378

    น่ารักดีค่ะ
  • พาชชี่

    19 มีนาคม 2547 16:54 น. - comment id 233451

    น่าร๊ากดีแอม ว่าแต่ ........แอมนอกใจครายอ่ะ
    อ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • mammos

    19 มีนาคม 2547 22:26 น. - comment id 233582

    ไม่รู้ซิ ไม่ค่อยได้อ่านกลอน  แต่อ่านแล้วให้ความรู้สึกว่าน่ารัก  แล้วแอมหมายถึงใครกับใครอ่ะ
  • ----------

    19 มีนาคม 2547 22:28 น. - comment id 233585

    กลอนเพราะดีนะ น่ารักดี
  • atm

    19 มีนาคม 2547 23:37 น. - comment id 233622

    +! อรุโณทัย  อาภาภัส
        แฟนคุณนี่ท่าจะโชคดีนะคะ  เจอคนจิงใจ
    +!  tiki
        ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
    +! เสียงเรียกจากสายลม
        ขอบคุณนะคะสำหรับคำชม
    +! ผู้กันหูกวาง
        ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ
    +! ผักกระเฉด
        ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ
    +! พาสซี่
        แหม..พัช  ก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้นอกใจใครอะไรทั้งนั้น  เขาก็แค่คนคุ้นเคยที่บังเอิยเดินมาพบกัน  แล้วจะไม่ให้ฉันทักทายกันเลยรึไง...อิอิ
    +! mammos
         หมายถึงใครดีล่ะมอส  ว้า!!! เอาเป็นว่าแต่งเล่นดีกว่านิ...อิอิ
    +! ----------
        ขอบคุณค่ะ
    
        ** ขอบคุณทุกๆ คนมากๆนะคะที่เข้ามาเยี่ยมมาชมมือใหม่**
  • น้องบิ๊ก

    20 มีนาคม 2547 00:15 น. - comment id 233645

    เหอๆ
  • แพน

    20 มีนาคม 2547 00:29 น. - comment id 233657

    เพราะมากกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆตรงใจมาก
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 มีนาคม 2547 20:28 น. - comment id 234507

    จ๊ะจ๊ะคนดี
    ฉันจะเลยงอนเธอตรงนี้เลิกเมินเฉย
    ก็แค่เพื่อนเธอใช่ไหมเอ๋ย
    โถเข้าใจผิดหมดเลยที่ผ่านมา
    
    *-*ก็คนมันขี้หึง อิอิ กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • atm

    21 มีนาคม 2547 22:10 น. - comment id 234586

    +! น้องบิ๊ก
         หัวเราะอะไรเจ้าบิ๊กเคยหึงแฟนแบบนี้ล่ะซิ...อิอิ
    +! แพน
        ตรงใจน้องแป้นเลยเหรอจ๊ะนี่  ไปงอนเค้ารึเค้างอนเธอล่ะ
    +! ผู้หญิงไร้เงา
        ขี้หึงนี่ดูดี ดีจะได้ไม๊
        ทำแบบนี้ได้ไงฉันใจเสีย
        มาทำงอนบึ้งตึงให้อ่อนเพลีย
        รู้บ้างไม๊ฉันใจเสีย...เพราะเธองอ
    ขอบคุณทุกคนมากๆๆค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจ
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน