ผู้ชายอะไร ว้าววววว น่ารัก อยากเข้าไปทัก จังเลยเนี่ย อยากไปเดินชิดใกล้ คลอเคลีย อยากเข้าไปกอดเสียให้หนำใจ อุ๊ยตาย! ว๊ายกรี๊ด! เหมือนถูกมีดกรีด เป็นงี้ไปได้ไง ชายหนุ่มผู้น่ารักคนนั้นหายไปไหน -สาวแตก- แล้วปะไร น่าอายจริงๆ เรา
18 มีนาคม 2547 19:11 น. - comment id 233025
ไม่รู้จะหารูปไหนมาสื่อถึงบทกลอนบทนี้ได้ แต่แต่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยอะ ช่วยหน่อยดิ
20 มีนาคม 2547 16:52 น. - comment id 233914
ผู้ชายอะไร ว้าวว น่ารัก อยากเข้าไปทักจังเรยเนี่ย อยากเดินไปชิดใกล้คลอเคลีย อยากเข้าไปกอดเสียให้หนำใจ ขึ้นต้นดีแล้วค่ะ แต่ยังไม่ควรสรุปจบ หักมุกในท่อนสอง เพราะมันสั้นเกิน ไปทำให้อารมณ์การอ่านไม่โดนบิ้วท์ ควรบรรยายถึงลักษณะของความแมน จากภายนอกก่อน ให้แบบว่า แมนมากก หล่อมากกกก หล่อขี้แตก ขี้แตน แล้วหักมุกตอนจบ ว่าเป็นกะเทย ผู้ชายอะไร ว้าวว น่ารัก อยากเข้าไปทักจังเรยเนี่ย อยากเดินไปชิดใกล้คลอเคลีย อยากเข้าไปกอดเสียให้หนำใจ มาดแมนไฉไลกล้ามแกร่ง แข็งแรง มาดพระเอก เป็นไหนไหน แม้ศรรามยังเรียกพี่ เลยปะไร มองยังไง ก็สุดเท่ห์ ซะไม่มี ฉันเลียบเคียง เดินเข้า ไปอ่อยเหยื่อ อยากหยิกเนื้อ กล้ามแขน สุดเซ็กส์ซี่ ....... อ่ะค่ะให้แต่งต่อนะคะ หมดบทนี้ แล้วค่อยเฉลยค่ะ ว่ามันเป็นตุ๊ด จะรออ่านนะคะ
20 มีนาคม 2547 17:59 น. - comment id 233934
ขอบคุณค่ะสำหรับคำแนะนำดีๆ แล้วจะแต่งให้จบนะค่ะ ถ้าไม่ดียังไงก็อย่าว่าละกันค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
21 มีนาคม 2547 19:01 น. - comment id 234450
ผู้ชายอะไรช่างน่ารัก ตาคมผมหยักน่ารักแถบบ้า แต่เมื่อเข้าใกล้สัมผัสในอุรา กลับกลายเป็นว่าผู้หญิงนี่ว้า..ว้าว์ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*