เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ (ตอนจบ)
-หนึ่ง-
*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ
เริ่มจากหนึ่งคนที่ไม่เคยยอมใคร คือฉันคนนี้
ปากเสีย ขี้งอน แต่ไม่เคยขี้อ้อนเลยสักที
หวานไม่เป็นเอาแต่เกเรนิสัยไม่ดี ชอบระราน
ได้เดินทางมาพบกับอีกหนึ่งคน
จากที่ไม่แคร์ไม่สน และชอบต่อต้าน
พอมีคนมาห่วงใย ก็ทำให้เปลี่ยนไปจากวันวาน
รู้ไหนต้นเหตุที่ทำให้หัวใจยิ้มหวาน เป็นเพราะรักเธอ
เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจอาจจะจบ
แต่ทุกสิ่งดีๆ ไม่เคยเลือนลบ ยังอยู่เสมอ
ตัวป่วนอย่างฉัน คงไม่เหลือนิสัยอย่างนั้นให้ใครเจอ
ต่อไปจะเอาแต่ใจไปรักเธอ..รักเธอคนเดียว
*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
.....รํ่าลา - สารภาพ....
มาถึงตอนจบซะที
ดีใจนะที่ติดตามอ่านมาจนจบ
ขอบคุณทุกคำติชม คำทักทาย และกำลังใจ
อย่างที่บอกว่ากลอนเหล่านี้ น้องหนึ่งเป็นคนแต่ง
แต่ หนึ่ง (คนละคนกันนะ) ในฐานะพี่ชายก็เอามาลงให้
ตอนนี้น้องหนึ่งย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้ว
คงไม่ได้เจอกันอีกนาน
อาจจะเป็นตลอดไปก็ได้
อารมณ์ คิดถึง คิดถึงน่ะ
เลยเอากลอนน้องหนึ่งมาลงอีกครั้งหลังจากที่ลงไปปีที่แล้วแต่ไม่จบ
เพราะน้องเขาย้ายไปซะก่อน
เราเลยอยากช่วยเขาทำงานชิ้นนี้ให้เสร็จ
................
หลังจากบทนี้แล้ว
ก็คงไม่มี กลอนของน้องหนึ่งมาลงแล้วล่ะ
อาจจะต้องทิ้งหน้านี้แล้ว
เพราะเราก็ไม่ใช่เจ้าของหน้าตัวจริง
รอเจ้าของเขากลับมาดีกว่า
...............
สำหรับกลอนของหนึ่งเอง
อาจจะมีให้อ่านกันเร็วๆ นี้
ที่ไทยโพเอ็มนี่แหละ
อาจไม่หวานไม่น่ารักเหมือนของน้องหนึ่ง
ก็ต้องติดตามดูนะว่า
จะเป็นยังไง
..............
ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจ
^_____^
หนึ่งนะ
*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*