มุมมืด

คนเขียนกลอน


มุมเดียวเท่านั้นที่ฉันอยู่
มุมเดียวเท่านั้นที่เงียบเหงา
มุมเดียวเท่านั้นอยู่ในเงา
มุมเดียวเท่านั้นที่เศร้าและทุกข์ทน
มุมหนึ่งที่ไม่มีเธออยู่เคียงข้าง
มุมหนึ่งที่อ้างว้างและสบสน
มุมหนึ่งที่ไม่มีใครสักคน
มุมหนึ่งที่แม้ฝนก็ยังไม่ช่ำเย็น
มุมนี้นี่แหละคือมุมรัก
มุมนี้นี่แหละที่เธอไม่อาจมองเห็น
มุมนี้นี่แหละที่ฉันเป็น
มุมนี้นี่แหละเช้าเย็นต้องมานั่งรอ(รักจากเธอ)
				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน

    18 มีนาคม 2547 18:08 น. - comment id 232997

    *+*+ เขียนได้ดีค่ะ *+*+
    *+*+*+ กลอนเพราะมากค่ะ *+*+*+
    
    ^-^ แวะมาอ่านค่ะ ^-^
  • ใยแมงมุม

    18 มีนาคม 2547 22:38 น. - comment id 233129

    ค่ะ...
    แวะมาทักทายค่ะ
    
    =====^o*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 มีนาคม 2547 18:40 น. - comment id 234438

    มุมนี้นี่หละที่ตัวฉัน
    ไร้เงาผูกพันมาชิดใกล้
    มุมนี้นี่หละมุมของใจ
    ที่มอบความห่วงใยให้ทุกคน
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน