เกิดมาเพื่อเธอ อย่าถามฉันเลย ว่าท้อหรือยัง อย่าห่วงว่าฉัน จะล้มถ้าไปต่อไป ต่อให้ต้องเอื้อมดาว บุกน้ำหรือลุยไฟ ยากเพียงไหน หัวใจก็ไม่อ่อนแอ ฝากฉันไว้เลย ฝากฝันของเธอ จะไม่มีเผลอ ลืมฝันให้เธอปวดใจ อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้เสมอไป จะไม่ไปไหน ถ้าไม่มีเธอข้างกาย * ฉันเกิดมาเพื่อเธอ ฉันบอกตัวเองทุกวัน เธอคือคนเดียวที่ฉันมั่นใจ ฉันอยู่มาเพื่อเธอ และจะอยู่ตลอดไป เพราะเธอคือคนสุดท้ายที่ฉันต้องการ ** ฉันรักตัวเอง เท่าที่รักเธอ ไม่เคยพูดเพ้อ ก็เธอคือลมหายใจ อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้ทั้งหัวใจ จะมีไว้ให้เธอเพียงผู้เดียว (*,**) อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้ทั้งหัวใจ จะมีไว้ให้เธอเพียงผู้เดียว
18 มีนาคม 2547 12:42 น. - comment id 232803
เราว่ามันเพราะดีนะ แล้งก็น่าจะกินใจชาวthaipoem ด้วยนะ อยากให้เข้ามาอ่านกันเยอะๆจะได้รับรู้ถึงความรู้สึกของเพื่อนๆและตัวโอปอลเองค่ะ
18 มีนาคม 2547 15:05 น. - comment id 232892
อยากฟังจังเลยค่ะ ทำ sound ให้เพลงนี้หรือยังคะ ... ทำยังไงถึงจะได้ฟังเพลงนี้อ่ะ อยากฟังมากๆ
18 มีนาคม 2547 22:07 น. - comment id 233103
ค่ะ..เพราะ มาทักทายนะคะ เปงกำลังใจให้ด้วย
21 มีนาคม 2547 17:59 น. - comment id 234402
เกิดมาเพื่อเธอคนดี นอกนี้ในฤดีไม่มีให้ นอกจากเธอเสมอคนของใจ ที่ฉันให้ความรักและภักดี *-*แวะมาเป็นกำลังใจให้คะ*-*
29 มีนาคม 2547 17:20 น. - comment id 238127
opol_lovely@hotmail.comใครอยากฟังซาวน์นี้ติดต่อมาได้ค่ะ