Fight Toe

lalar


        ถึงเพื่อนรักเธอเป็นอย่างไรบ้าง
ทุกทุกอย่างสมดังหวังไว้ไหม
อยากให้รู้ถึงแม้เธอจะอยู่ไกล
เพื่อนคนนี้ยังห่วงใยเธอเรื่อยมา
        เพื่อนจ๋าหากว่าเธอท้อแท้
อย่ายอมแพ้ใช้ใจสู้กับปัญหา
ทุ่มสุดแรงกายใจใช้วิชา
ทางข้างหน้าย่อมสดใสในสักวัน				
comments powered by Disqus
  • Smile On ^_^

    18 มีนาคม 2547 00:41 น. - comment id 232615

    อ้า ดีๆ
  • Qoo!

    18 มีนาคม 2547 01:04 น. - comment id 232624

    อืมมม ได้กำลังใจไปเต็มๆเลยฮะ
  • tiki

    18 มีนาคม 2547 02:02 น. - comment id 232629

    ดีค่ะ
  • ใยแมงมุม

    18 มีนาคม 2547 12:42 น. - comment id 232802

    มาทักทายค่ะ...
    เปงกำลังใจให้ค่ะ...
    
    - - กลอนเพราะนะคะ - -
  • **ipereen**

    18 มีนาคม 2547 19:35 น. - comment id 233040

    วันนี้ได้อ่านกลอนเพราะๆ
    แถมยังได้กำลังใจอีก.....
    คุ้มแสนคุ้มค่ะ....อิอิ
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    20 มีนาคม 2547 00:48 น. - comment id 233665

    แต่งดีค่ะ 
    
    เพื่อนมาอ่านคงซึ้งแย่เลย
    
    แวะมาทักทาย ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 มีนาคม 2547 16:36 น. - comment id 234347

    เพื่อนรักตอนนี้ที่เป็นฉัน
    เหนื่อยเหมือนกันตัวเธอนั้นคงไม่รู้
    แต่ไม่ว่าอย่างไรจะสู้ดี
    ให้ฉันรู้เส้นชัยอยู่ในกำมือ
    
    *-*แต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*
  • อยู่บนฟ้า

    27 พฤศจิกายน 2550 05:00 น. - comment id 315689

    วันนี้ได้ฟังกลอนไพเราะ /เธอแต่งได้เนอะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน