เ สี ย ใ จ ! คำ เ ดี ย ว ที่ อ ย า ก บ อ ก เ พ ร า ะ ไ ม่ อ ย า ก ช้ำ ช อ ก ไ ป ก ว่ า นี้ จ บ เ ถ อ ะ ! เ รื่ อ ง ร ะ ห ว่ า ง เ ร า พ อ กั น ที ไ ม่ อ ย า ก เ สี ย น้ำ ต า เ พ ร า ะ เ ธ อ ค น ดี อี ก ต่ อ ไ ป ฉั น เ จ็ บ ม า ม า ก พ อ ต่ อ จ า ก นี้ ไ ม่ ข อ อ ยู่ ใ ก ล้ ใ ก ล้ ทั้ ง ที่ จ ริ ง ฉั น ค น นี้ ยั ง ห่ ว ง ใ ย แ ล ะ ยั ง รั ก เ ธ อ ม า ก ก ว่ า ใ ค ร ใ ค ร แ ต่ ถ้ า ยั ง ไ ม่ ย อ ม ตั ด ใ จ ก้ อ ต้ อ ง เ สี ย น้ำ ต า ลื ม ซ ะ เ ถ อ ะ สั ญ ญ า ที่ เ ค ย มี เ พ ร า ะ ก า ร ก ร ะ ทำ ข อ ง เ ธ อ ค น นี้ มั น เ ห มื อ น ห ม ด ค ว า ม ห่ ว ง ห า ถึ ง เ ธ อ ไ ม่ มี ใ ค ร แ ต่ ก า ร แ ส ด ง อ อ ก ท า ง แ ว ว ต า มั น บ อ ก ว่ า ฉั น ไ ม่ มี ค่ า เ ธ อ ไ ม่ ห่ ว ง ห า อี ก ต่ อ ไ ป
17 มีนาคม 2547 23:16 น. - comment id 232581
....หัวเราะนะอย่าเศร้าเลยงามขำ ..จงจดจำสิ่งดีดีมีความหมาย ..เกิดมาครบอย่าลบรักอย่างง่ายดาย ..ตาไม่ชายใจอาจอิง...นิ่งซะนะ (กำลังใจให้คุณ)
18 มีนาคม 2547 09:37 น. - comment id 232704
เห็นด้วยกับคุณ อรุโณทัย ครับ ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ
18 มีนาคม 2547 10:58 น. - comment id 232731
บรรยายได้ดีครับ เจ็บเฉพาะในตอนนี้ ยังดีกว่าเจ็บตลอดไป ขอให้มีกำลังใจสู้ต่อไปก็พอ
18 มีนาคม 2547 11:25 น. - comment id 232747
ตัดใจตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อลืมคนดีคนที่เคยห่วงหา ลืมเธอและเพื่อจะลบคราบน้ำตา ต่อไปนี้หนาฉันจะอยู่ได้ถึงแม้ว่าไม่มีเธอ ..แวะมาทักทายค่ะ..
18 มีนาคม 2547 12:49 น. - comment id 232810
มาทักทายค่ะ... เปงกำลังใจให้ค่ะ... - - กลอนเพราะมากเลยนะคะ - -
18 มีนาคม 2547 14:42 น. - comment id 232879
เเวะมาซนจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา กลอนโดนจายอย่างเเรง
18 มีนาคม 2547 16:28 น. - comment id 232956
บีต่อกลอนให้นะไปอ่านซะละ
21 มีนาคม 2547 16:13 น. - comment id 234329
ลืมซะเถอะสัญญาที่เคยมี ในเมื่อเธอคนดีไม่มีใจจะมาสน ก็ให้จบให้หมดไปอย่ากังวล ฉันก็จะลืมให้พ้นว่าเคยมีกมลรักเธอ *-*กลอนไพเราะดีค่ะ ชอบจัง*-*