มายาของชีวิน

เสียงเรียกจากสายลม

ปาดน้ำตาแห่งความเศร้า
หัวเราะเบา ๆ กับชีวิต
ยิ้มรับความถูกผิด
ละครชีวิตตอนมีน้ำตา
       เศร้าบ้างอย่างตอนนี้
จะได้รู้ดีตื้นบางลึกหนา
มียิ้ม.....มีน้ำตา
นี่แหละมายาของชีวิน				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส (อรุโณทัย ตะวันหวาน)

    18 มีนาคม 2547 00:36 น. - comment id 232613

    ....ยอดเยี่ยมเอี่ยมละออล้อชีวิน
    มฤคตินหลงป่าป่ายังเหลือ
    มนุษย์นี้มีแค่คนยังตายเบือ
    คิดแล้วเบื่อเหลือใจอย่าไปคิด
  • tiki

    18 มีนาคม 2547 04:43 น. - comment id 232666

    อย่าเศร้าเลยค่ะ
    ตังใจใหม่
  • เสียงเรียกจากสายลม

    18 มีนาคม 2547 11:06 น. - comment id 232735

    คนน้อยจังเลย
  • พู่กันของหูกวาง

    18 มีนาคม 2547 17:06 น. - comment id 232972

    อิอิที่ชอบ ก็มีเราคนนึงล่ะนะจิ๊กโกะ...ชอบจริง ๆ กลอนอะไรเสียดใจเป็นบ้า..
    
    แวะมาเยี่ยมนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 มีนาคม 2547 16:03 น. - comment id 234312

    มายาของชีวิต
    มีอะไรในดวงจิตเสมอ
    มีเหงามีเศร้าให้พบเจอ
    แต่ไม่เคยมีเธอสักที
    
    *-*กลอนน่ารักจัง*-*
  • เสียงเรียกจากสายลม

    21 มีนาคม 2547 21:21 น. - comment id 234541

    ดีใจจังที่มีคนชอบ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน