......อย่าเก็บเอาคำพูดฉันมาคิด ให้ปวดจิตหนักใจเลยรู้ไหม ปล่อยฉันอยู่ในส่วนฉันต่อไป ขอบคุณที่ห่วงใยเมื่อวันวาน ......เธออย่าเก็บความสัมพันวันเก่า เรื่องเศร้าเศร้าหรือสนุกสนาน ปล่อยทิ้งไปอย่าเก็บมันไว้ยาวนาน ปล่อยมันพ้นผ่านให้เหมือนกาลเวลา เฮ้อ ..มีรักก็มีทุกข์
17 มีนาคม 2547 16:20 น. - comment id 232395
ความผูกพัน สัมพันธ์ ครั้งเก่าก่อน ความอาวรณ์ ห่วงหา พาให้ฝัน เธอจะให้...ฉันลืม...ทำไมกัน ขอฉันนั้น....เก็บไว้ซึ้ง...คิดถึงเธอ... ** ---** อยากจะลืมกลับจำ...อยากจะจำกลับลืม...
17 มีนาคม 2547 16:35 น. - comment id 232403
เหอๆ เห็นด้วยนะเจลใสมีรักก็มีทุกข์
17 มีนาคม 2547 17:08 น. - comment id 232429
รักครั้งแรก แสนจะซึ้ง ตรึงใจมั่น ไม่มีวัน ลืมมันได้ หรอกเธอเอ๋ย อยากจะลืม ลืมไม่ลง สักครั้งเลย แม้ทรามเชย พบรักใหม่ ใจยังจำ
17 มีนาคม 2547 17:59 น. - comment id 232444
ความรักของเรามันมีค่า ทำยังไงหนาไม่ให้คิดถึง จะทำยังไงได้ก้อใจมันตราตรึง ก้อมันคิดถึงแค่เรื่องของเรา ................./*--*/..............
18 มีนาคม 2547 11:01 น. - comment id 232734
กับอดีตวันวาน ไม่ต้องกาารให้เธอมาคิด ไม่อยากให้เะอมายึดติด กับชีวิตไร้ค่าของฉัน ..แฮะ..ๆๆ...แวะมาเยี่ยมค่ะ..
18 มีนาคม 2547 12:23 น. - comment id 232778
อย่าเก็บสิ่งเก่าเอามาคิด ให้ดวงจิตเปลี่ยนไปให้เศร้าหมอง โปรดเก็บแต่สิ่งดีที่มีตรอง ไว้ในงบทดลองของหัวใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*