เ ห ง า แ ท บ ข า ด ใ จ อ ยู่ ไ ก ล อ ย่ า ง นี้ คิ ด ถึ ง ค น ดี ต อ น นี้ อ ยู่ ไ ก ล เ พ ร า ะ รั ก เ ท อ ม า ก จึ ง อ ย า ก ส่ ง ใ จ ไ ป รั บ ห น่ อ ย ไ ด้ ไ ห ม จ า ก ค น ไ ก ล ........ ที่ คิ ด ถึ ง เ ท อ ม่ายได้มาซนซะนานเลยไม่รู้จะยังจำกันได้ป่าวคะ
17 มีนาคม 2547 15:40 น. - comment id 232378
ยังจำได้เสมอ มาบ่อยๆนะ แต่งได้เพราะ ชอบ ดู sweet และ อบอุ่นดี
17 มีนาคม 2547 15:56 น. - comment id 232387
จากไปตั้งไกล เมื่อไหร่จะมา คิดถึงห่วงหา ไม่มาซนเลย... O(^___^)O
17 มีนาคม 2547 16:26 น. - comment id 232399
ดีเจ้าตัวซน ไปไหนมา รอตั้งนาน คิดถึงน๊ะ ทราบป่าว ไม่มีเรา พี่มัทไม่มีที่หลบ..พี่พายุอะ วันนี้รู้ไหม คุยกับพี่เค้าไป หน้าแตกยับเยิน เกินจะบากหน้า ไปหาเขาแล้วน๊ะ คิดถึงจอมซนน๊ะ
17 มีนาคม 2547 17:01 น. - comment id 232423
ซึ้งจายยังมีคนม่ายลืมเรา คิดถึงทุกคนนะ กลอนนี้ให้ทุกคนเลย
17 มีนาคม 2547 17:48 น. - comment id 232439
ไกลกันมาก เธอจะลำบากไหม แค่คิดถึงคนไกลๆ บอกกันให้ชื่นใจก้อพอ ................../*--*/...............
17 มีนาคม 2547 20:06 น. - comment id 232499
..น่ารักจัง... แบบ พี่เรน ..แวะมา ..ขอบคุณ.... ..ก็ ที่แวะไป..บ้านพี่เรน..นะคะ... ..แวะมา..ทักทาย...คนซนค่ะ...
18 มีนาคม 2547 02:13 น. - comment id 232631
ได้รับแล้วคนดี ร้อยยิ้มเจ็ดสีที่ให้ ฉันเก็บไว้ยามเหงา..ห่างไกล ยังไง..รับรอง.ไม่ลืมเธอ *-*แหะๆๆ มาทักทายนะเจ้าคะ *-*
18 มีนาคม 2547 07:05 น. - comment id 232686
คิดถึงคนอยู่ไกลๆเช่นกันน๊า ก็ป่านนี้ไม่รู้เลยว่าเธอจะไปอยู่ที่ไหน อยากบอกเธอผ่านดาว ผ่านแม่น้ำ ด้วยความคิดถึงจากใจ ช่วยส่งข่าวมาบอกกันได้ไหมให้คนไกลคนนี้รู้สึกดี..... แวะมาทักทายน้องเด็กทับหนึ่งค่ะ ขอบใจที่แวะไปเยี่ยมพี่ซินนะค่ะ
18 มีนาคม 2547 10:57 น. - comment id 232730
ห่างไกลอย่างนี้ คนดีรู้ไหม ว่าฉันห่วงใย และคิดถึงคนไกลตลอดเวลา ...แวะมาทักทายค่ะ..
18 มีนาคม 2547 12:19 น. - comment id 232773
คิดถึงคนไกล ห่วงใยนักหนา อยากจะคนหน้า ด้วยว่าผูกพัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*