เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ (ตอน 28)

-หนึ่ง-



*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*

ชอบเธอตรงไหน...
เธอมาถามอะไร เอาป่านนี้
ชอบที่ความเจ้าเล่ห์-นิสัยไม่ดี
ชอบที่ขี้โกงความรักฉันไปทุกที ทุกเวลา

แล้วเธอชอบฉันตรงไหน...
เธอบอกว่าชอบความจริงใจที่ไม่เข้ากับใบหน้า
แน๊..มาว่าเค้าได้ไง ตัวเองน่ารักตายละหน้าตา
ฉันรักฌะอตรงที่เธอกล้า..เดินเข้ารักคนเอาแต่ใจ

ไม่เคยคิดว่าจะรักใครได้อย่างนี้
เธอเติมเรื่องราวแสนดี ในชีวิตฉันรู้ไหม
ไม่ขอสัญญาว่าจะรักเธอได้ตลอดไป
แต่ที่จะทำให้ได้ คือจะรักเธอจนหมดใจ สัญญา...


*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*


ตอนหน้า จบแล้วนะ ที่รัก
^____^
				
comments powered by Disqus
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    17 มีนาคม 2547 18:13 น. - comment id 232453

    มาติดตามอ่าน
    
    น่ารักดีนะหนึ่ง
    
    มาเป็นคนแรกด้วย
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 มีนาคม 2547 12:12 น. - comment id 232766

    ชอบเธอตรงไหน
    ก็ชอบที่เธอไม่เหมือนใครไม่ห่วงหา
    แต่เวลาฉันมีเรื่องเคืองอุรา
    เธอเข้ามาปลอบขวัญฉันทุกที
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ  ส่วนตอนจบไม่แน่ใจว่าจะได้อ่านหรือเปล่านะค่ะ เพราะติดธุระต้องหายไปประมาณเกือบอาทิตย์เลยค่ะ อิอิ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน