ต่อไปนี้เราคงต้องจากกัน แต่เธอช่วยยืนยันกับฉันหน่อยจะได้ไหม แม้ว่าระยะทางของเราจะห่างไกล แต่เรามีพันธะของหัวใจว่าจะไม่ไกลกัน เคยสัญญากันเอาไว้ พันธะระหว่าง ใจ สอง ใจ เธอกับฉัน รับรองว่ามิตรภาพจะยังคงมั่น ฉันจะทำตามคำสัญญานั้น อย่างจริงใจ จะไม่ลืมเลย .. คำว่า ** คิดถึง ** .. คำซึ้งๆ และความห่วงใยที่เธอเคยให้ ในยามที่เราต้องห่างกันไกล เธอไม่ต้องกังวลไป ..เพราะยังไงก็จะไม่ลืมมัน อาจจะไม่ได้เจอกันอีกในวันหน้า แต่ฉันจะหายตัวไปหาในความฝัน ขอเพียงแค่เธอยังมีสัญญาของความผูกพัน แล้วฉัน ..จะไปวิ่งเล่นในฝันของเธอ ..คนดี ..
17 มีนาคม 2547 14:16 น. - comment id 232309
ฉันสัญญากับเธอนะคนดี ว่าเราจะไกลแค่ร่างกายที่มีเท่านั้น ส่วนความคิดถึงจะอยู่ลึกซึ้งก้นบึงกัน แทนความผูกพันว่าเราจะรักกันจนวันตาย *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
17 มีนาคม 2547 14:54 น. - comment id 232341
ฉันสัญญากับเธอนะคนดี ว่าเราจะไกลแค่ร่างกายที่มีเท่านั้น ส่วนความคิดถึงจะอยู่ลึกซึ้งก้นบึงกัน แทนความผูกพันว่าเราจะรักกันจนวันตาย *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-* จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา รหัส - วัน เวลา : 236284 - 17 มี.ค. 47 - 14:16 => ..ขอบคุณพี่ตูนมากค่ะ ที่เข้ามาทักทายทุกผลงานเลยค่ะ ^__^
17 มีนาคม 2547 15:31 น. - comment id 232372
สัญญาว่าห่างไกล จะไม่คิดถึงใครนอกจากคนดี ฉันจะรักเธอเสมอให้สมกับที่ ฉันมีหัวใจเธอไว้ครอบครอง ..แวะมาทักทายค่ะ..
17 มีนาคม 2547 21:09 น. - comment id 232528
..น่ารัก..มากเลยคะ... พี่เรนว่า.. ถ้าใครคนนั้น.ได้อ่าน... ..คง..ได้รับรู้... ความรู้สึก..ดีๆ.. ที่ให้.. นะคะ... บทกลอน..ไพเราะ..มากนะคะ..
17 มีนาคม 2547 21:09 น. - comment id 232529
..น่ารัก..มากเลยคะ... พี่เรนว่า.. ถ้าใครคนนั้น.ได้อ่าน... ..คง..ได้รับรู้... ความรู้สึก..ดีๆ.. ที่ให้.. นะคะ... บทกลอน..ไพเราะ..มากนะคะ..
17 มีนาคม 2547 23:15 น. - comment id 232580
สัญญาว่าห่างไกล จะไม่คิดถึงใครนอกจากคนดี ฉันจะรักเธอเสมอให้สมกับที่ ฉันมีหัวใจเธอไว้ครอบครอง ..แวะมาทักทายค่ะ.. จาก : รหัสสมาชิก : 4382 - ทะเลหวั่น รหัส - วัน เวลา : 236350 - 17 มี.ค. 47 - 15:31 => ..ทะเลหวั่น ..ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาทักทาย เหมือนอย่างที่ผ่านๆมา ^__^ ..น่ารัก..มากเลยคะ... พี่เรนว่า.. ถ้าใครคนนั้น.ได้อ่าน... ..คง..ได้รับรู้... ความรู้สึก..ดีๆ.. ที่ให้.. นะคะ... บทกลอน..ไพเราะ..มากนะคะ.. จาก : รหัสสมาชิก : 3384 - rain.. รหัส - วัน เวลา : 236504 - 17 มี.ค. 47 - 21:09 => ..ขอบคุณค่ะพี่เรน ..^__^ ..ถ้าเค้าได้อ่านจิงๆ ไม่รู้เค้าจะเข้าใจบ้างรึป่าวว ..เฮ้ย ...
18 มีนาคม 2547 13:06 น. - comment id 232828
มาทักทายค่ะ... เปงกำลังใจให้ค่ะ... - - กลอนเพราะนะคะ - -
8 เมษายน 2547 18:07 น. - comment id 243619
มาทักทายค่ะ... เปงกำลังใจให้ค่ะ... - - กลอนเพราะนะคะ - - จาก : รหัสสมาชิก : 5554 - ใยแมงมุม รหัส - วัน เวลา : 236808 - 18 มี.ค. 47 - 13:06 =>..ใยแมงมุม .. ขอบคุณค่ะ ..ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ