ถามอะไรได้ไหม ฐานะอะไรที่ฉันมีตอนนี้ เธอรักฉันหรือเปล่าคนดี หรือมีแต่ฉันคนนี้ที่คิดไป แล้วอะไรที่มีในตอนนี้ เธอคนดีที่ไร้หัวใจใช่ไหม การกระทำไรค่ากับคนไรใจ เพียงพอให้ฉันคิดฝันไปเอง เธอบอกว่าคิดเหมือนฉัน แล้วทำไมทิ้งกันให้คว้างเคว้ง รู้หรือเปล่าว่ารักรักแล้วเจ็บเอง สิ่งที่เห็นเช่นนี้คืออะไร