เหนื่อย......เหลือเกิน เกินจะอยู่ คู่กับเขา เหนื่อย......หนอเรา หงาจัด ๆ เกินทนได้ เหนื่อย......มากมาย เกินกว่า จะทำใจ เหนื่อย......หัวใจ กายอ่อนแอ แย่จริง ๆๆ เหงา........ เหงา........ เหงา........ เหงา....... เบื่อ...... เบื่อ...... เบื่อ...... เบื่อ...... .............และ.................วานพี่พายุแต่งกลอนต่อให้หน่อยค่ะ
17 มีนาคม 2547 13:53 น. - comment id 232284
เหงาแสนเหงาเศร้านักกับรักนี้ เบื่อแสนเบื่อทุกนาทีไม่มีค่า ร้าวแสนร้าวในจิตคิดระอา หาแสนหาคนดีมีผูกพัน *-*อยากจะแจมให้นะค่ะ แต่ไม่รู้จะแจมอย่างไรเหมือนกัน รอคุณพายุแล้วกันนะคะ อิอิ*-*
17 มีนาคม 2547 14:44 น. - comment id 232333
เบื่อที่เธอมาหลอกกัน เบื่อที่เธอเห็นฉันไม่มีค่า เบื่อกับที่เธอแกล้งรักมา เบื่อเหนื่อยล้าที่เธอไม่เคยมีกัน
17 มีนาคม 2547 16:34 น. - comment id 232402
เหอๆ จอมซนก้อเเต่งม่ายได้อะ พี่มัทจ๋า รอพี่พายุเเล้วกัน