เราจะมีแต่เรากันตลอดไปนะ ฉันไม่รู้ว่าเธอยังจำคำๆนี้ได้ไหม ก็เธอเป็นคนพูดเองนะว่าเธอรักฉันดั่งดวงใจ แต่วันนี้กลับไม่เหลืออะไร แม้แต่ใจก็ไม่มี เธอลืมไปแล้วเหรอว่าฉันคือคนที่เธอเคยรัก ลืมแล้วหรือที่เคยยืนยันอย่างแน่นหนักว่าจะรักแต่ฉันนี้ คงลืมแล้วสิว่าฉันเคยพูดกับเธอว่ารักเท่าชีวี เธอจึงได้มาหน่ายหนี ลืมทุกๆนาทีที่เราเคยมีต่อกัน
17 มีนาคม 2547 13:51 น. - comment id 232283
เธอคงลืมสิ้นแล้วใช่ไหม เยื่อใยที่เธอเคยให้กับตัวฉัน ถึงได้มาหายหน้าลาจากกัน ปล่อยตัวฉันให้อยู่กับวันที่ฝันรอ *-*กลอนไพเราะดีค่ะ ชอบจัง*-*
17 มีนาคม 2547 13:57 น. - comment id 232290
ผู้หญิงไร้เงานี่เก่งจิงๆเลย ชมจากใจเลยค่ะ เด๋วขอซินนอนแระนะค่ะ ตอนนี้ที่อเมริกาเที่ยงคืนแล้วอ่ะ แล้วคุยกันนะค่ะ
17 มีนาคม 2547 14:22 น. - comment id 232312
ไม่ลืม ๆ นอนเถอะ ฝันถึงบ้างละกันนะ ไม่ต้องห่วงคุณผู้หญิงไร้เงา รีอก เธอเก่งมากเธอทำงานอยู่กับเครื่องคอมอยู่แล้ว อิอิ
17 มีนาคม 2547 15:11 น. - comment id 232363
เธอลืมไปหรือป่าวรักฉันเพราะอะไร ลืมไปแล้วใช่ไหมว่ารักหมดใจเธอเคยบอกฉัน เธอลืมไปแล้วใช่ไหมความรักความผูกพัน ที่เธอเคยมีให้ฉันตอนนั้นไง ..แวะมาทักทายค่ะ...
17 มีนาคม 2547 16:43 น. - comment id 232411
เพราะดีน้าาาาาาาาาาคะ +++ เเวะมาซนจ้าาาาาาาาาา +++
17 มีนาคม 2547 18:03 น. - comment id 232445
ลืมหมดใจเลยหรือ เธอลืมจริงๆ เลยหรือไร ว่าใครที่เคยชิดใกล้ และเคยรักใคร่ และเข้าใจเสมอ .............. อ่านแล้วนึกถึงเพลงเก่าๆ เพลงนี้ เศร้าจังนะคะ แปลก....วันนี้ ซินดี้ มาเศร้า
18 มีนาคม 2547 06:31 น. - comment id 232680
ขอบคุณพี่ฤกษ์ที่เข้ามาเยี่ยมเยียนกันนะค่ะพี่พี่ก็ใช่ย่อยน๊า แต่งกลอนเก่งมากๆเลย ทะเลหวั่นจ๋า...ขอบคุณมากน๊าที่เข้ามาทักทายซินอ่ะค่ะ ขอบคุณมาก ขอบใจน้องเด็กทับหนึ่งเช่นกันที่เข้ามาซนแถวๆนี้ คราวหน้าแวะเข้ามาบ่อยๆนะค่ะ อิๆๆ ถนนสายเก่าค่ะ ปกติซินจะเศร้าอยู่แล้วน๊า ซินแต่งกลอนรักไม่เป้น แต่แต่งกลอนอกหักอ่ะพอไหวค่ะ ชีวิตนี้มีแต่เศร้า เหอๆๆ