นาทีสุดท้าย

[SPIDER-POTTER]

มีบางสิ่งบางอย่างอยากจะบอก                 ไม่ได้หลอกเพียงแค่บอกให้รู้ไว้
เก็บมานานไม่กล้าพูดอยู่ในใจ                 หากปล่อยไปหัวใจฉันคงเดียวดาย
วันพรุ่งนี้มัวรัวคงสายไป                           ถึงรู้ไว้คงไร้ซึ่งความหมาย
แม้จะเหลือแค่นาทีสุดท้าย                         ไม่เสียดายที่จะบอกว่ารักเธอฟ				
comments powered by Disqus
  • namsai

    17 มีนาคม 2547 12:10 น. - comment id 232176

               นาทีสุดท้ายจะมาถึง
    
    แอบรักเธอสุดซึ้งรู้บ้างไหม
    
    อีกนาทีฉันต้องจากจากไปไกล
    
    แล้วทำไมเธอยังเฉยไม่เอ่ยคำ..
    
                     0(^*----*^)O
  • ซินดี้

    17 มีนาคม 2547 12:36 น. - comment id 232196

    ก่อนจะหมดเวลาของตัวฉัน
    ก่อนที่ใจของฉันมันจะสลาย
    มีเพียงคำหนึ่งคำที่เก็บไว้อยู่ข้างใน
    แค่อยากจะบอกเธอเอาไว้..ว่ารักเธอ
    
     นาทีสุดท้ายนี้ที่ฉันยังมีโอกาส
    เพียงไม่อยากจะพลาดแม้ว่ารักของฉันมันจะเก้อ
    หรือความรู้สึกที่ให้ไปทุกอย่างมันจะเป็นแค่ฝันละเมอ
    แต่วันนี้นาทีสุดท้ายของฉันและเธอมันมีค่ามากมาย
    
    เข้ามาขอแจมค่ะ มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มีนาคม 2547 13:26 น. - comment id 232256

    โถคนดีมาบอกอะไรตอนนี้เล่า
    ฉันปาเข้าไปเก้าสิบแล้วรู้ไหม
    ถึงมาบอกว่ารักฉันปักใจ
    แล้วไม่สาบเกินไปหรือไงเธอ 
    
    *-*(ขอแซวหน่อยนะ)  กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง *-*
  • ทะเลหวั่น

    17 มีนาคม 2547 15:13 น. - comment id 232364

    ก่อนที่เราจะจากกัน
    ขอบอก..รักเธอ..จากใจฉันก่อนได้ไหม
    ก่อนที่มันจะสายเกินไป
    เพราะพรุ่งไม่รู้ว่าฉันจะได้บอกเธอหรือป่าวคนดี
    
    ..แวะมาทักทายค่ะ...
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน