ดวงใจมอบ มัทนี นี้หมดแล้ว เพื่อนสายใยแก้ว คนไหน ใจไม่สน ขอรักเพียง มัทนี น้องหน้ามล ตราบถึงจน วันตาย ไม่หน่ายเลย รักมัทมาก รู้ไม๊ ดวงใจเอ๋ย หมดใจเลย รักแท้ ไม่แปรผัน จากส่วนลึก ที่สุด ของหัวใจนั้น แม่จอมขวัญ มัทนี คนนี้ครอง
17 มีนาคม 2547 13:19 น. - comment id 232245
อ่านแล้ว สดใสกับความรักหวานแหว๋วของคุณทั้งคู่จัง แต่งได้ดีค่ะ สงสัยคุณมัทจะยิ้มใหญ่แล้วหละค่ะ อิอิ
17 มีนาคม 2547 13:22 น. - comment id 232251
ดวงใจมอบ มัทนี นี้หมดแล้ว เพื่อนสายใยแก้ว คนไหน ใจไม่สน ขอรักเพียง มัทนี น้องหน้ามล ตราบถึงจน วันตาย ไม่หน่ายเลย รักมัทมาก รู้ไม๊ ดวงใจเอ๋ย หมดใจเลย รักแท้ ไม่แปรผัน จากส่วนลึก ที่สุด ของหัวใจนั้น แม่จอมขวัญ มัทนี คนนี้ครอง เข้ามาอ่าน กลอนหวาน ๆ ผ่านโพเอม(อ่านเอ้มน๊ะ) หารสเค็ม ไม่เจอ เลยพี่จ๋า แสนปลื้มใจ นั่งตาลอย ร้องไห้จ้า ตัวของข้า มีคนรัก แล้วรึ..เรา
17 มีนาคม 2547 15:09 น. - comment id 232360
พี่มัทลอยเเน่นๆเลย +++++ เเวะมาซน ++++++