ถ้าเธอเป็นฟ้า..ฉันขอเป็นน้ำ เพราะจะได้มองเธอเห็นทุกโมงยาม..ไม่ไปไหน แม้น้ำกับฟ้าไม่มีทางบรรจบกันได้ก็ไม่เป็นไร เพราะไม่เคยคิดจะให้เธอมาใกล้ แค่เห็นเธอตลอดไป..ก็พอ .........................
17 มีนาคม 2547 13:11 น. - comment id 232231
ขอแค่ได้มอง ไม่ต้องการเปงเจ้าของเธอนั้น ไม่ได้คิดจะมาผูกพัน ไม่ต้องรักกัน....... ฉันขอแค่ได้มอง
17 มีนาคม 2547 13:17 น. - comment id 232242
ถ้าเธอเป็นนก ฉันขอเป้นไม้ จะอยู่ได้ชิดเคียงกาย ให้ได้สุขอุรา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
17 มีนาคม 2547 21:26 น. - comment id 232538
ท้องฟ้ากับผืนน้ำถึงแม้จะไม่มีวันบรรจบกันได้แต่เขาสามารถรับรู้ได้ว่ายังรักกัน เมื่อใดที่น้ำคิดถึงฟ้า น้ำก็จะกลายเป็นไอขึ้นไปบนท้องฟ้า และท้องฟ้าก็จะฝากความคิดถึงกลับลงมาเป็นน้ำฝน