ขอบคุณที่สงสาร

ซินดี้

ไม่โทษอะไรเธอหรอกนะที่ทำไปทั้งหมด
ฉันเข้าใจและไม่โกรธอะไรเธอนะรู้ไหม
รู้ดีอ่ะว่าใจเธอมีเค้ามาตั้งแต่ไหนแต่ไร
ที่เธอยังทนอยู่กับฉันได้นี่มันก็มากเกินพอ
 
  เธอสงสารที่ฉันไม่มีใครเท่านั้น
และเธอก็ยังคงเกรงใจกันที่ฉันเคยอ้อนวอนร้องขอ
เธอรู้ว่าฉันรักเธอมากด้วยสิ่งต่างๆที่ฉันเฝ้าพะเน้าพะนอ
เธอเลยได้แต่รอให้ถึงเวลาที่เธอจะไป
  วันนี้เธอคงทนไม่ได้อีกแล้วล่ะสิ
เธอถึงมาที่นี่เพื่อบอกลากับฉันและจะไปเริ่มใหม่
ฉันรู้คำตอบมานานแล้วล่ะเพียงแต่ฉันไม่อยากให้เธอไป
แต่วันนี้ฉันคงห้ามเธอไม่ได้อีกต่อไปแล้วล่ะเธอ
ขอโทษเธอด้วยนะที่ทำให้เสียเวลา
ฉันนั้นไม่มีคุณค่าแม้ว่าจะรักเธอมากเสมอ
ขอให้เธอโชคดีนะ กับคนรัก คนที่เธออยากจะเจอ
ฉันก็จะยังรักเธอเสมอและจะยังเก็บเธอไว้ในใจ
ขอขอบคุณที่อดทนทำดีมาตลอด
เพื่อให้ฉันได้มีชีวิตรอดจากความปวดร้าวหมองไหม้
ขอบคุณที่ช่วยต่อชีวิตให้ฉันมีแรงเดินต่อไป
แต่ัวันนี้กำลังและแรงใจก็ถอยกลับไปอยู่ที่เดิม				
comments powered by Disqus
  • ภูตะวัน..เริ่มง่วงแระ

    17 มีนาคม 2547 03:19 น. - comment id 232037

    เขียนได้ดี....จ๊ะ
    
    คนรับฟังคำขอโทษ..คงสะเทือนใจน่าดู...
    
    แวะมาทัก..จ๊ะ
  • ซินดี้

    17 มีนาคม 2547 03:33 น. - comment id 232039

    ขอบคุณที่เข้ามาทักทายกันนะค่ะ
  • ทะเลหวั่น

    17 มีนาคม 2547 09:30 น. - comment id 232073

    ขอบคุณนะที่อดทนมาจนวันนี้
    ขอบคุณนะที่ทำให้ฉันมีความสุขในช่วงสั้น
    ขอบคุณนะที่ทำให้รู้จักความรักและ
    ...ความเจ็บปวดสารพัน..
    ขอบคุณนะที่อดทนกัน...จนถึงวันที่เธอจากไป
    
    ....มาทักทายค่ะ..
  • ซินดี้

    17 มีนาคม 2547 10:56 น. - comment id 232128

    ขอบคุณค่ะทะเลหวั่น(ชื่อน่ากลัวเนอะ)ที่เข้ามาทัก แหะซินเป็นคนกลัวทะเล เหอๆๆ :(
  • somebody

    17 มีนาคม 2547 11:37 น. - comment id 232158

    ความหมายดีจังค่ะ
  • ซินดี้

    17 มีนาคม 2547 12:11 น. - comment id 232177

    ขอบคุณค่ะที่ชม และขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมกันค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มีนาคม 2547 12:59 น. - comment id 232215

    ขอบคุณที่เธอสงสารฉัน
    และอยู่เคียงกันจนมาวันนี้
    ที่เธอกำลังจะไปพบใครในชีวี
    ฉันก็ขอให้เธอโชคดีและสุขในชีวีตลอดไป
    
    *-*กลอนแต่งได้ไพเราะและดีมากเลยค่ะ ชอบจัง*-*
  • ใยแมงมุม

    17 มีนาคม 2547 13:02 น. - comment id 232220

    แวะมาทักทายค่ะ..
    เปงกำลังใจให้นะคะ
  • ซินดี้

    17 มีนาคม 2547 13:33 น. - comment id 232262

    อ่ะๆๆๆเจอกันอีกแล้วผู้หญิงไร้เงาคนเก่ง มีโอกาสเราองมาแต่งกลอนร่วมกันดีมั้ยค่ะ หาหัวข้อดีดีเนอะคงจะดีไม่ใช่น้อย และจะเป็นเกียรติด้วยอย่างยิ่งเลยค่ะ
     ขอบคุณใยแมงมุมมากค่ะที่เข้ามาทักทาย
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    17 มีนาคม 2547 14:34 น. - comment id 232322

    เอาเลย จะรออ่านผลงานประสานงา เอ๊ยประสานกลอน อิอิ
  • namsai

    17 มีนาคม 2547 20:34 น. - comment id 232510

     O(~--~)O
    
    แวะมาชมผลงานค่ะ
    
    แต่งได้รื่นไหลดีจัง..
  • ซินดี้

    18 มีนาคม 2547 06:34 น. - comment id 232682

    ขอบคุณพี่ฟกษ์อีกครั้งค่ะที่เข้ามาทักทายน้องๆที่นี่อ่ะค่ะ 
     ขอบคุณ namsai นะค่ะที่มาทักทายซินน่ะค่ะ เข้ามาบ่อยๆนะ ซินจะไปทักทายบ่อยๆเหมือนกันค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน