คำถามก่อนไป...

ซินดี้

การกระทำของเธอมันบอกให้ฉันรู้
ว่าความรักที่เราเคยมีกันอยู่นั้นมันหดหาย
มีคนที่สามเข้ามา และทุกอย่างก็เริ่มจะบานปลาย
เมื่อเธอคือคนที่เอาเค้าเข้ามาในใจของเธอแทนที่กัน
    
เหมือนมันเป็นสัญญาณบอกให้ฉันรู้ว่า
สิ่งที่เราเคยร่วมสร้างกันมามันจืดจางแล้วนั่น
คงถึงเวลาแล้วสินะที่ทุกอย่างคงจบสิ้นแล้วต่อกัน
เพราะใจสองใจที่เคยคงมั่นนั้นมันหมดลดไป
แต่ยังมีบางสิ่งที่คั่งค้างใจมาตลอด
ว่าทำไมรักของเราไปไม่รอด ไปไม่ทันเท่าไหร่
ฉันทำผิดอะไรหรือเปล่า เธอถึงได้เบื่อหน่ายฉัน ปล่อยให้เดียวดาย
แล้วเธอจำได้ไหมว่าเคยพูดอะไรที่เรียกว่า คำสัญญา
ช่วยให้คำตอบก่อนที่จะจบกันได้หรือเปล่า
ว่าอะไรที่ทำให้เราต้องเลิกร้าง  เดินคนละทางนั่นหนา
เ็ป็นเพราะฉันทำผิด หรือว่าเพียงเพราะเธอลืมคำสัญญา
หรือว่าอาจจะเป็นเพราะว่า วันและเวลา มันทำเธอให้นั้นเปลี่ยนใจ				
comments powered by Disqus
  • ใยแมงมุม

    17 มีนาคม 2547 12:57 น. - comment id 232213

    ก่อนที่ฉันจะไป
    ฉันจะตอบให้เธอเข้าใจกะคำถามนี้
    ก้อเพราะเธอน่ะ ช่างแสนดี
    พอไหม..กะเหตุผลที่
          เธอดีเกินไป
    
    - - เปงเหตุผลที่โหลมากเลยเนอะเธอดีเกินไป
            ไม่รู้ว่าชอบคนเลวหรือไง - -
  • ซินดี้

    17 มีนาคม 2547 13:35 น. - comment id 232264

    5555 พูดได้ถูกใจจังเลย อิๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน