@แค่ทำเพื่อตัวเอง@

atm

อยากรู้มากใช่ไหม
คำตอบที่อยากได้คงยากสักหน่อย
ก็ฉันยังไม่มั่นใจเธอเลยสักน้อย
คงต้องให้ฉันค่อย ค่อยคิดค่อย ค่อยตัดสินใจ
เธออาจคิดกับฉันเพียงแค่ทางผ่าน
ก็แค่ไม่อยากทรมานเมื่อเธอจากหาย
แค่ไม่อยากนอนร้องไห้ฟูมฟาย
ทำใจสบาย สบายรออีกนิดค่อย ค่อยตัดสินใจ				
comments powered by Disqus
  • ลมหนาว

    16 มีนาคม 2547 23:27 น. - comment id 231944

    ชอบจัง
  • นู๋แป้น

    17 มีนาคม 2547 00:01 น. - comment id 231957

    โอ้โห..ถ้าเราไม่รู้จักแอมคงคิดว่าคนมีความรักแล้วอกหักนะเนี่ย
  • น้องบิ๊ก

    17 มีนาคม 2547 00:09 น. - comment id 231962

    อะนะ
  • atm

    17 มีนาคม 2547 00:44 น. - comment id 231986

    +! ลมหนาว
        ขอบคุณที่ชอบกลอนของเด็กบ้าๆบอๆคนนี้นะคะพี่โอ๋
    +! นู๋แป้น
        ถ้าเราเป็นอย่างที่แป้นบอกมะไหร่จะบอกนายคนแรกๆเลยนะ  มะต้องเปงห่วง
    +! น้องบิ๊ก
        นายนี่ก็เออ ออ กะนู๋แป้นได้ทุกรอบแฮะ
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    17 มีนาคม 2547 01:55 น. - comment id 232013

    จ้า...จะทำใจให้สบาย..
    รอการตัดสินใจ..ของ ATM.อิ ๆ...
    
    เออ..ว่าแต่ ATM กดตังค์ได้ปล่าว อิ ๆ..
    
    แวะมาทักทายจ้า..
  • atm

    17 มีนาคม 2547 02:04 น. - comment id 232015

    +! ภูตะวัน  ตะวันรอน
        จะรอใครตัดสินใจกันคะนี่  ATM กดตังค์ไม่ได้นะคะ  ขอบคุณที่มาทักมาทายค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มีนาคม 2547 12:22 น. - comment id 232183

    ฉันกลัวกับอดีตที่ผ่านมา
    ฉะนั้นขอเวลาหน่อยหนาจะได้ไหม
    ให้ฉันแน่แล้วฉันจะพิจารณาไวไว
    ให้เธอเป้นคนชิดใกล้ตลอดไปนิรันดร์
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • ใยแมงมุม

    17 มีนาคม 2547 12:39 น. - comment id 232197

    ยังไม่อยากตัดสินใจ...ตอนนี้
    ขอเวลาสักปี 2 ปีจะได้ไหม
    ถ้ารอได้ก้อรอ......
           รอไม่ได้ก้อไม่เปงไร
    แต่ถ้าเธอจริงใจ รอได้ถึงวันนั้น
     - - - ฉันจะรักเธอ - - -
    
  • atm

    17 มีนาคม 2547 20:36 น. - comment id 232511

    +! ผู้หญิงไร้เงา
        เวลาเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดจิงไม๊คะ  เอาอดีตเป็นประสบการณ์ดีกว่าไม๊คะ  อย่าเอามาเป็นขวากหนามเลยเนอะ
    +! ใยแมงมุม
        ขอเป็นกำลังใจในการทดสอบคนๆนั้นนะคะ
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน