ฉันเป็นเพียง..ผู้หญิง..ธรรมดา.. ไม่น่ารัก..ไม่สะดุดตา..ไม่สวยใส ไม่ฉลาด..ไม่เก่งกาจ..บาดใจใคร ไม่พิเศษ..ไม่มีอะไร..ให้จดจำ ฉันเป็นเพียง..ผู้หญิง..ธรรมดา.. ไม่เจนเรื่อง..จำนรรจา..ให้น่าขำ ไม่โดดเด่น..เรื่องร้องเล่น..ทั้งเต้นรำ แบบเดิมเดิม..ซ้ำซ้ำ..ทำทุกวัน ฉันเป็นเพียง..ผู้หญิง..ธรรมดา.. อย่างที่เป็น..ตลอดมา..ฉันเป็นฉัน จะเปลี่ยนแปลง..แต่งเติม..คงไม่ทัน เฝ้ารอคน..มารักนั้น..คงฝันไป .......................................
17 มีนาคม 2547 01:03 น. - comment id 231992
ฉันอยากได้ผู้หญิงธรรมดา ไม่สนใจนางฟ้าจากโลกไหน อยากฟังซ้ำอย่างที่บอกต่อใคร ว่ารอคนมารักใคร่ใช่ไหมเธอ.... ก็ว่าชอบทำอะไรซ้ำ ๆ แค่พูดซ้ำคงไม่เป็นไรนะ อิอิ หรือร้องเพลง อยากฟังซ้ำ ก็ได้ อิอิ
17 มีนาคม 2547 02:02 น. - comment id 232014
ผู้หญิง...ธรรมดา..ซิน่าสน.. ไม่จริตจกร้าน..จนเกินทน... ฉัน....จึงอยากสน..คนธรรมดา.. แต่เนื่องจาก...มาช้า...กว่าพี่ฤกษ์ จึงต้องเลิก..คิดและ เลิกสน... ด้วยว่าเรา...จำต้องยอมทน... เพราะพี่ฤกษ์ ..เขามาสน..ก่อนเรา ..................เอ้อ..มาช้า... .................ยอมบายแล้วกัน..อิ ๆ แวะมาเยี่ยม...เลยอดคันปากไม่ได้
17 มีนาคม 2547 02:22 น. - comment id 232022
ว้า......มาช้า บัตรคิวหมดอีกแล้ว ฉันเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา ที่เธอไม่อาจใช้เพียงดวงตาแล้วจะสัมผัสได้ เป็นเพียงผู้หญิงที่พักพิงในโลกฝันใฝ่ ที่เธอต้องลองสัมผัสด้วยหัวใจเธอจะรู้ดี เธอไม่จำเป็นต้องสืบค้น.... เพราะฉันเปิดเผยตัวตนไว้ทั้งหมดแล้ว...เท่านี้ อ่อนไหว....มีตัวตนไม่ใกล้ไม่ไกลไปจากบทกวี เธอเริ่มต้นเรียนรู้ฉันได้ง่ายๆ จากวันนี้ แค่เธอเปิดหัวใจ ***หมูนี้แวะมาบ่อยจังนะคะ***** ดีค่ะ ...คิดถึง แวะมาเยี่ยม ชอบกลอนค่ะ เพราะมาก
17 มีนาคม 2547 08:00 น. - comment id 232051
ผู้หญิงธรรมดา..ที่น่ารู้จัก... น่ารัก..มากมาย.. แถมใจดี้ดี.... ยิ้ม..จากหัวใจ..ที่ให้เรนนี่... ก็เพราะ..เป็นพี่..ที่ชอบทักทายเรน.... พี่เบญ..น่ารัก... เรน..ไม่รัก.. ไม่ได้แล้ว ว ววว ... ... แอบมา.... เฮ้อ!! ..แบบ..เรน..อยากเขียน..ให้เยอะๆ..นะคะ..
17 มีนาคม 2547 10:10 น. - comment id 232088
ฉันเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา ไม่มีค่าในสายตาใครทั้งนั้น ใช้ชีวิตแบบเก่าไปวันๆ เพียงแค่รอใครคนนั้นมารักกันก็พอ ...แวะมาทักทายค่ะ..
17 มีนาคม 2547 10:15 น. - comment id 232092
ผู้หญิงธรรมดาๆสิน่ารักที่สุด ไม่จำเป็นต้องสวยสุดมาจากไหน ไม่ต้องสวย ไม่ต้องเริ่ด เกินกว่าใคร มีแค่เพียงดีที่จิตใจก็สวยพอ.... เข้ามาดูผู้หญิงธรรมดาด้วยคนอ่ะ ชอบเหมือนกันสาวธรรมดาๆเนี้ย อิๆๆๆ
17 มีนาคม 2547 11:55 น. - comment id 232170
ฉันก็เป็นผู้หญิงธรรมดา ที่ไม่สวยสง่าอย่างใครเขา แถมด้วยสิ่งสุดท้ายคือไร้เงา ไม่เหมือนใครที่สวยเล่าขอเข้าใจ *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
17 มีนาคม 2547 12:15 น. - comment id 232180
ฉันคงบอกไม่ได้ว่าชอบไหม คงเป็นไปตามช่วงของเวลา เพียงแต่ยังติดและสงสัยว่า ถ้าเธอมา แบบไม่มีเงา แล้วเท้าจะเดินติดดินด้วยไหม? 555
17 มีนาคม 2547 12:32 น. - comment id 232195
เปงแค่ผู้หญิงธรรมดาเท่านั้น ใช้ชีวิตไปวัน-วันก้อเท่านี้ แค่อยากมีใครที่แสนดี และก้อมีความจริงใจให้กัน
17 มีนาคม 2547 13:28 น. - comment id 232257
แค่ผู้หญิงธรรมดา...ก้มีคุณค่ามากมายแล้วค่ะ ..อย่าน้อยใจตัวเองเลยค่ะ มันม่ะดี .. ** กลอนเพราะค่ะเพราะ ***