โกโบริ...ที่แสนรัก.....

พริทตี้


.......โอ้..โก..โบริ..ที่แสนรัก
กรรมใดนะถึงพรากเราทั้งสอง
สิ่งแต่ก่อนที่ผ่านมาไม่น่ามอง
ขออ้อนวอนอย่าไปจากชีวี
อยู่กับฉันสักนิดนะคนดี
จะทําให้วันของเรานั้นสุขสม
จะไม่หยิ่ง..ทรนง.....
ขอชีวีของเธออย่าเพิ่งไป

.......โอ้..เจ้าอังศุมารินยอดรักข้า
พอเถิดหนาอย่าร้องไห้ให้ข้าเห็น
ข้าต้องการจําวันนี้ที่เราเป็น
ความสุขครั้งสุดท้ายในชีวา
รักของข้า..จะยังมีต่อเจ้า
และจะอยู่กลับเจ้า..มิไปไหน
ไม่ว่าข้าจะไปอยู่..ณ..ที่ใด
จําเอาไว้ข้ารักเจ้า..ตลอดกาล
				
comments powered by Disqus
  • พริทตี้

    16 มีนาคม 2547 18:21 น. - comment id 231810

    ขอโทษนะคะเพื่อนๆที่บทกลอนซั้ากันเพราะว่าเครื่องมันแฮงค์น่ะค่ะ....
    ...ยังไงก็ฝากเพื่อนๆช่วยแต่งกลอนเพิ่มเติมของโกโบริ..กับอังศุมารินด้วยนะคะ..ชอบหนังเรื่องนี้มากค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน